ระทึก! งูเหลือมยาว3เมตร เลื้อยพันสายไฟกลางเมืองพิษณุโลก

ระทึก! งูเหลือมยาว3เมตร เลื้อยพันสายไฟกลางเมืองพิษณุโลก

เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าและเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพ ช่วยกันจับงูเหลือมความยาวกว่า 3 เมตร ที่เลื้อยไปตามสายไฟหน้าร้านขายวัสดุก่อสร้างกลางเมืองพิษณุโลก

เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ ( 25 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีงูเหลือมขนาดใหญ่เลื้อยไปมาบนสายไฟบริเวณหน้า หจก.วัฒนากิจวัสดุ ถ.บรมไตรโลกนารถ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เกรงว่าจะเลื้อยเข้าบ้าน และไฟฟ้าจะช็อตขัดข้อง จึงประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดพิษณุโลก และเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก มาช่วยจับ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพบว่างูเหลือมกำลังเลื้อยไปมาบนสายไฟ ท่ามกลางคนดูจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำไม้ตะขอมาดึงให้งูตกลงมา แต่งูเหลือมพยายามหนีซึ่งใช้เวลากว่า 10 นาทีจึงดึงงูเหลือมลงพื้นได้

พบว่างูเหลือมที่จับได้มีความยาวกว่า 3 เมตร ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพจึงได้จับนำใส่กระสอบเพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพได้แจ้งว่าเนื่องจากเป็นช่วงฤดูฝนทำให้มีสัตว์เลื้อยคลานออกมาหากินและหนีน้ำจำนวนมากโดยเฉพาะงูดังนั้นประชาชนหากงูเลื้อยเข้าบ้านสามารถแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพได้ที่เบอร์ 055-303191