ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 17.06 น. เป็นช่วงเหมาะแก่การติดต่อราชการ จัดงานที่ต้องการความอลังการมีเกียรติ และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามแบ่งโฉนดทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบอย่าประมาทก็ดีทิศตะวันออกเฉียงเหนือผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ทิศตะวันตกเฉียงเหนือหาเงินหาทรัพย์ได้มากคนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

การจัดการทางการเงิน ต้องรอบคอบมากๆ เพราะมีเรื่องเสียหายแอบซ่อนอยู่ด้วย การรับอาสาผู้ใหญ่แม้จะได้รับทั้งความเอ็นดูและความช่วยเหลือในหลายด้านแต่ต้องระวังอย่าไปทำอะไรล้ำเส้นเกินงามเข้า เพราะจะเจอเรื่องพลิกล็อคได้ ถ้าอ่อนน้อมถ่อมตนจะเดินหน้า ดีในการติดต่อราชการความรักยังรื่นรมย์ใจ คนมีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากิน และเป็นที่ปรึกษากันอย่างดี สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

เรื่องทรัพย์สินการเงินยังแจ่มใส จัดการได้เรียบร้อยดังหวัง สุขภาพแข็งแรงดี ถ้าป่วยไข้จะดีขึ้น และถ้าเป็นธุรกิจเกี่ยวกับความป่วยไข้ การสูญเสีย สามารถผ่านปัญหาได้ตลอดการติดต่อประสานเรื่องงานชิ้นใหม่ โครงการใหม่ๆ ปลอดโปร่งดี งานเจรจาต่างๆเงินเข้าเพียบ ถึงได้ก้อนๆช้าแต่จะมีเข้ามา การติดต่อข้าราชการหน่วยงานราชการยังไปได้คล่อง ส่วนเรื่องรักสำราญใจ ได้เดินทางพบรัก หรือไปไหนมาไหนชื่นบานกับคนชอบๆพอๆกัน

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ ยังเจอเรื่องขลุกขลักบ้าง ช้าบ้าง อย่าไปพยายามติดสินบน รับสินบนจากใคร ถ้าเป็นเพื่อนๆกันมาขอต้องใจแข็ง ใจอ่อนล่ะก็เรื่องซวยมาเตรียมตัวคอยอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในเรื่องหาตุ้งตังค์ เครดิตจะดีเป็นพิเศษ เรื่องรักนั้นคิดที่จะมีน้ำใจให้มากๆแล้วสิ่งดีจะกลับมาเอง สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ป่วยไข้ทรงๆ ไว้ก็ดีแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังต้องระวังอโคจรสถาน การพนัน ยาเสพติด อบายมุข คนมืดดำจะสร้างความเดือดร้อนให้ อะไรที่คิดว่าดีมันซ่อนเงื่อนไว้ อย่าเชื่อใครง่ายในวันนี้ การลงนามในสัญญาในเอกสารทุกอย่างต้องดูมากหน่อย ส่วนเรื่องรักยังงั้นๆ ระวังต้องไปเจอคนลื่นเป็นปลาไหล ที่เข้ามาเฉียดใกล้ อย่าไปอยากทันเขาเลย ถ้าคนมันคนละทางยังไงก็อยู่กันลำบาก แล้วอย่าลืมกลับมาย้อนดูตัวเองดีๆด้วย ว่าไป ๑๘ มงกุฏใส่ใครหรือเปล่า เพราะธรรมะจะไม่รักษา เทวดาจะไม่คุ้มครอง การเงินยังไปได้ไหว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องการเงิน ทรัพย์สินแคล่วคล่อง วันนี้เงินไม่ขาดมือ เจรจาต้าอวยไปได้แจ๋ง ติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆกำลังไปได้ดี มีสิทธิ์ลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด ความรักกำลังเพลิน ประมาณหมาหยอกไก่ ไก่หยอกหมา จนไม่รู้ว่าใครเป็นหมาใครเป็นไก่ ดูดีๆนะว่าคนมายุ่งยังโสดหรือเปล่า ต้นงิ้วน่ะไม่น่าไปปีนเล่นหรอกนะจ๊ะ

เกิดวันพฤหัสบดี

งานวันนี้หนักและเหนื่อยไม่ได้นั่งกระดิกเท้าเพลินนักหรอก ลงแรงซะเหงื่อออกพลั่กๆไปเลย แต่ก็เป็นวันดีของการมีลูกหลานบริวารมาช่วยงานให้งานเดินหน้าอย่างไม่ลำบากเกินไป การเงินไม่ค่อยดีนัก จะควักออกมากกว่าได้เข้ามา หรือได้มาก็เป็นตัวเลขล่วงหน้า ได้มาอย่างนิดๆหน่อยๆ เรื่องรักนั้นคนโสดผู้ใหญ่จะชักพาใครบางคนมาให้รู้จัก แต่เป็นของมีตำหนิอยู่ด้วย ชอบหรือเปล่าล่ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

เป็นช่วงที่มีวาจาจับใจกล่อมคนง่ายสุดๆ เหมาะแก่การเจรจาธุรกิจต่างๆ การติดต่อประสานงาน ขายตรง งานคิดงานเขียน ทำด้วยตัวเองก็ได้ผลดีมากๆ แต่วันนี้ถ้ากระทำผ่านตัวแทนโทรศัพท์ อีเมล์จะช่วยให้การติดต่อได้ประสิทธิภาพพอๆกันโดยไม่ต้องเหนื่อยด้วยตัวเองทั้งหมด เงินไม่ค่อยดีนัก ควักออกมากกว่าได้เข้ามา หรือเป็นเหตุให้ขัดแย้งมีปัญหา ระวังไว้ด้วย ความรักนั้นยังสำราญใจ ช่วยเหลือกันดี นำความภาคภูมิมาให้สุขภาพยังมีกำลังแข็งแรงดี พร้อมลุยปัญหายากๆจนผ่านไปได้

เกิดวันเสาร์

การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะไปได้ดี ผู้ใหญ่จะพึ่งพาให้ความยุติธรรมได้ ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร อาสาไปเถอะวันนี้ผลดีตามมา การงานนั้นยังมีเกณฑ์เดินทางไกลแต่จะขลุกขลัก เหนื่อยง่ายเหนื่อยใจ การเจรจาประสานงานจะเดินหน้า จะจัดการได้อย่างปลอดโปร่ง ส่วนเรื่องเงินยังแจ่มใส หมุนเงินสนุกไปเลย เรื่องความรักสุขสำราญใจ มีเรื่องกิ๊กกั๊กให้ฉ่ำหัวใจ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้จะทุเลาได้แล้ว