ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 แรม 15 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม ตัดสินใจเรื่องต่างๆด้วยความเด็ดขาด และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้สิ่งที่พยายามจะเหนื่อยมาก แต่ผลดีรออยู่ เรื่องการเงินนั้นยังเข้าออกคล่องมือดี มีโชคทางการเงินจากงานใช้ความรู้งานวิชาการต่างๆ แต่ไม่ใช่การเสี่ยงโชค หลวมตัวไปเล่นจะเสียเงินฟรี จะได้สุขสบายใจมากขึ้นในเรื่องความรัก ส่วนคนที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ ก็มีความก้าวหน้าไปได้แจ๋ว ให้ยิ้มฮิฮิได้ โดยไม่ต้องไปโพนทะนาให้ใครฟัง สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ได้ยาดีการดูแลที่ดี

เกิดวันจันทร์

เป็นจังหวะดีมากๆในเรื่องเงิน เงิน เงินนะจ๊ะ วันนี้มีเงินเข้ามาในกระเป๋าได้สะดวกกว่าปกติการประสานงานทางธุรกิจต่างๆลื่นไหลไปได้ คนมีคู่แล้วอย่าไปไล่จิกตีคู่คุณเลย จะตาขวางฮึ่มฮั่มใส่กันง่าย ไปทุ่มเทเวลากับการทำมาหากินเถอะ ไม่งั้นมีหวังกระสับกระส่ายกับความวิตกกังวลไม่เลิกรา ส่วนคนโสดพร้อมจะมีคนมาเกาะแกะ ดูให้ดีเถอะระวังพวกแสบของจริง มันจ้องคุณชนิดน้ำลายหกแผล็บๆอยู่แล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี ยิ่งได้ไปไหนมาไหนจะยิ่งได้ออกกำลังเรี่ยวแรงแข็งขันมากขึ้น

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงานขลุกขลักช่วงแรก แต่ต่อไปดี การคิดการเขียน การทำงานที่ค้างจะเคลียร์ได้ เรื่องการเงินยังเดินหน้าอยู่แต่เข้ามือซ้ายออกมือขวา มีเงินใช้แต่ไม่มีเงินเก็บ ทวงหนี้ยาก ความรักยังสดใส คนอยู่ไกลติดต่อมา หากมีการเดินทาง การติดต่อคนอยู่ห่างไกล คนต่างชาติ จะได้พบความสดชื่นมาก ทั้งในเรื่องชีวิตและเรื่องความรัก สุขภาพยังไปได้ดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่ตั้งใจมั่นคงไว้ ขอให้ใช้ความพยายามมากๆ จะช้าหน่อยแต่สำเร็จผลได้ เรื่องทางการศึกษา การติดต่อนักวิชาการ เรื่องทางกฎหมายมีเรื่องดีเข้ามา การประสานงานยังดีทั้งวัน ผู้ใหญ่จะเข้าใจคุณมากขึ้น ส่วนการเงินยังมีโชคจากแรงพยายามไม่หยุดไม่ท้อของตัว ลูกน้องจะช่วยให้สำเร็จได้ ไม่ต้องโดดเดี่ยวคนเดียวแต่เรื่องรัก ยังไม่ค่อยคืบหน้า ไม่ทะเลาะกันก็ดีถมไปแล้ว สุขภาพยังไปได้ไหว

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้เรื่องติดขัดกุกกักยังไม่สร่าง จะเจอตอเอาซะง่ายๆ แถมยังเป็นเหตุให้หงุดหงิด ระวังทะเลาะกับกับญาติพี่น้อง ลูกหลานบริวาร ประสานงานมักเจอเรื่องคลาดเคลื่อนไม่ตรงไปตรงมา เดินทางระยะใกล้จะเจอเรื่องไม่ชอบใจ แต่เรื่องการเงินนั้นจะได้รับสิ่งตอบแทนมาจากเรื่องลงแรงไปเต็มที่ ขยันๆจะทำเงินเข้าพกเข้าห่อได้เยอะ เรื่องความรักนั้นระวังฮึ่มฮั่มใส่คู่ครอง ระงับอารมณ์ไว้บ้าง สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

จะไม่ค่อยยอมอะไรง่ายๆซึ่งเป็นเรื่องดี เพราะจะทำให้แก้ปัญหาได้อย่างไม่ต้องคาราคาซัง บริวารลูกน้องจะช่วยเหลือ เป็นกำลังให้หลายอย่าง อะไรนำเงินมาให้จะนำเกียรตินำความชื่นใจมาด้วย ผู้ใหญ่คนมีชื่อเสียงพาโชคทางการเงินและความสบายใจมาสู่แต่ช่วยดูดีๆเรื่องการใช้เงินด้วย ต้องเอาไปช่วยเหลือ หรือแก้ปัญหาซะมาก ความรักยังค้ำชูกันไปเรื่อยๆ ที่โสดก็จะมีเพื่อนดีคนดีมาทำให้ไม่เหงา แต่สุขภาพจะเป็นขาลง ป่วยง่ายหายช้า หรืออ่อนล้าง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย

เกิดวันศุกร์

วันนี้ดีกับการติดต่อรับใช้ผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะช่วยให้มั่นใจ พร้อมจะตัดสินใจหนักๆ แรงๆ บนฐานของความถูกต้องยุติธรรมแม้ลูกน้อง บริวารลูกหลานก็เอากับคุณช่วยคุณทุกอย่าง คุณได้ออกหน้ารักษาความเป็นธรรมอย่างที่จะเกิดผลดี เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ถูกทางในวันข้างหน้า จะได้ลงแรงแก้ปัญหาเต็มที่ ซึ่งจะทำให้ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน และคนรักก็เชื่อใจ ให้กำลังใจอย่างดีด้วย แต่เรื่องสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก ป่วยง่ายหายช้า หรือมีความขัดแย้งบางอย่างในเรื่องสุขภาพอยู่ด้วย

เกิดวันเสาร์

วันนี้สุขภาพจะแข็งแรง สดชื่น มีกำลังดีในการจัดการอะไรยุ่งๆให้เดินหน้าได้ ยังเป็นช่วงที่จะประสบความสำเร็จสูง มีผลงานปรากฏในที่สาธารณะ สำหรับคนโสดความรักยังพัฒนาไปได้ดี และจะคนที่ชอบกันจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ด้วย ดีเป็นพิเศษกับคนที่ผู้ใหญ่แนะนำหรือพอใจ ส่วนการงานจะคลายความหนักลงมากและจะจัดการให้ทุกอย่างเดินไปข้างหน้าได้เรียบร้อยดี แต่ระวังลูกน้องจะไม่ตรงไปตรงมาและจะวิวาทกันง่าย