หนุ่มใหญ่ดื่มเหล้าหนัก หมดแรงเสียชีวิตข้างทาง

หนุ่มใหญ่ดื่มเหล้าหนัก หมดแรงเสียชีวิตข้างทาง

หนุ่มใหญ่ดื่มจนเมาขับจยย.พ่วงข้างกลับบ้านพร้อมเพื่อน แต่โซ่ตกเพื่อนให้นั่งรอเอารถไปเก็บให้ กลับมาพบนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตข้างทาง

นครราชสีมา ( 24 พ.ค.60 ) ร.ต.อ.ปัญญา ประตังเวสา สว.(สอบสวน) สภ.พิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุคนนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง บริเวณถนนซอย 3 ดอนแซะ ม.4 บ้านจำนงภูนิเวศ ต.นิคม อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก31 จุดพิมาย พบชาวบ้านกำลังมุงดูศพผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ นายบุญมา เสม็ดดี อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 88/4 ม.9 บ้านดอนแซะ ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ต่ำกว่าไหล่ถนน ประมาณ1เมตรด้านข้างเป็นไร่อ้อย สวมเสื้อแขนสั้น สีขาว กางเกงลาย ขาสั้น เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1ชั่วโมง ตรวจดูตามร่างกายไม่มีร่องรอยจากการถูกทำร้าย ญาติไม่ติดในจากการเสียชีวิต

จากการสอบถาม นายเอ็ม บุญทำวัด อายุ 78 ปี ม.9 บ้านดอนแซะ ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เพื่อนดื่มเหล้าด้วยกันกับผู้ตาย เล่าว่า พากันไปดื่มเหล้ามาจากในหมู่บ้านใกล้กันตั้งแต่เช้ามืดพอรู้ตัวว่ามีอาการเมาจึงได้ชวนกันกลับบ้าน โดยขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาคนละคัน พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถของผู้ตายเกิดโซ่ตกรถจึงไปต่อไม่ได้ จึงได้ลงมาช่วยเอาโซ่รถขึ้นให้อยู่นานแต่เอาโซ่ขึ้นไม่ได้ จึงบอกให้ผู้ตายนั่งรอก่อนจะเอารถไปเก็บไว้ที่บ้านให้ ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 100 เมตร พอไปถึงบ้านคิดว่าผู้ตายจะเดินกลับบ้านเอง แต่เห็นว่านานยังไม่เห็นกลับ จึงได้ขับรถมาดู มองเห็นผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่ไหล่ทางตนจึงไปจับเขย่าดูตัวจึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้วและได้ไปแจ้งให้ญาติทราบ หน่วยกู้ภัยได้นำศพไปที่ โรงพยาบาลพิมาย เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุจากการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป