เคลียร์ระทึก! จนท.รุดตรวจกระเป๋าต้องสงสัยรพ.พระมงกุฎฯ

เคลียร์ระทึก! จนท.รุดตรวจกระเป๋าต้องสงสัยรพ.พระมงกุฎฯ

เคลียร์แล้ว เหตุระทึก "ทหาร-ตำรวจ" รุดตรวจกระเป๋าต้องสงสัย รพ.พระมงกุฎฯ เผยพบเป็นข้าวของเครื่องใช้ คาดญาติผู้ป่วยอาจลืมไว้

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 24 พฤษภาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ ภายหลังจากเกิดเหตุลอบวางระเบิด จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายนั้น  ในวันนี้ (24พ.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ทหาร ได้เพิ่มความเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยทุกประตูทางเข้า-ออก โดยมีการตั้งโต๊ะและจุดตรวจกระเป๋า เพื่อคัดกรองอย่างละเอียด โดยทางโรงพยาบาล ยังได้เปิดให้บริการตามปกติ แต่มีการใช้ไม้กระดานปิดกั้นเฉพาะพื้นที่เกิดเหตุเท่านั้น ส่วนในจุดอื่นยังให้บริการตามปกติ  

รายงานข่าวแจ้งว่า บริเวณชั้น 1 ของอาคารเฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่พบกระเป๋าต้องสงสัยวางอยู่ที่พื้นตรงจุดทำบัตร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ทหาร ได้นำเก้าอี้มากั้นเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดใหญ่ ก่อนที่จะนำกระดานไม้มาปิดกระเป๋าดังกล่าวเอาไว้ พร้อมทั้งปิดกั้นไม่ให้ ประชาชนเข้าไปในจุดดังกล่าว โดยในส่วนอื่นๆ เจ้าหน้าที่ยังเปิดให้บริการตามปกติ

เมื่อเวลา 11.10 น. เจ้าหน้าที่ EOD ตรวจสอบกระเป๋าต้องสงสัย ภายในอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ รพ.พระมงกุฎเกล้าแล้ว พบเป็นข้าวของเครื่องใช้ คาดญาติผู้ป่วยอาจลืมไว้ 

ข้อมูลและภาพจาก @Sararat_ntv