กระบะฝ่าฝนประสานงาดับ1เจ็บ5

กระบะฝ่าฝนประสานงาดับ1เจ็บ5

หนุ่มพนักงานเทศบาลขับปิกอัพฝ่าฝนกลับบ้าน มองทางไม่ชัดเจนพุ่งชนประสานงารถกระบะสาวใหญ่และญาติ กลับจากรับลูกที่โรงเรียน เสียชีวิต 1 ราย เจ็บ 5 ราย

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (23 พ.ค.60) พ.ต.ท.อนิรุธ ผดุงดีพนักงานสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสายนางรอง – ปะคำ บริเวณหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลสะเดาอ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายรายจึงประสานหน่วยกู้ภัยฯ รุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยบ้านสามวัย กู้ภัยสยาม และกู้ภัยสว่างจรรยาจุดโนนดินแดง พบรถ อีซูซุ ดีแม็ก สี่ประตู สีดำทะเบียน ขค-492 ครราชสีมา คนขับชื่อนายทนงศักดิ์ สุขประเสริฐ อายุ32 ปี พนักงานป้องกัน เทศบาลปะคำ ได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันพบรถอีซูซุดีแม็ค แค็ป บฉ-5233 บุรีรัมย์ สีบอร์น ทอง คนขับชื่อนางดุจฤดี หอสกุลไทย อายุ 46 บ้านเลขที่ 16 ม. 2 ต.ปะคำ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตคาที่ร่างติดคาพวงมาลัย และมีผู้โดยสารมาด้วยอีก 4 คน คือนางพาฝัน แก้วไพฑูรย์ อายุ 47 ปี , นายเหนือฟ้า ดวงนิล อายุ 17 ปี ,นางเรไร ทิพย์นางรอง อายุ 47 ปี ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนางรอง ส่วน ด.ช.พัทธนันท์ ดวงนิล อายุ 7 ปีอาหารสาหัสถูกส่งต่อไปรักษาโรงพยาบาลบุรีรัมย์

จากการสอบสวนผู้ประสบเหตุทั้งสองฝ่ายทราบว่า นายทะนงศักดิ์คนขับรถอีซูซุ ได้ขับรถกลับจากทำงานที่ อ.ปะคำ จะมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.นางรอง ส่วนนงดุจฤดี ได้ขับรถไปรับลูกที่เรียนอยู่ อ.นางรอง และกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.ปะคำ ระหว่างทางได้เกิดฝนตกหนักมากคาดว่าผู้ขับขี่ทั้งสองฝ่ายจะมองเห็นรถไม่ชัดเจนประกอบกับถนนลื่นจึงเสียหลักพุ่งชนประสานงาจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ5 ราย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง