“เจ-เจตริน” กินอะไรต้องระวัง 40 แล้วต้องดูแลตัวเอง

“เจ-เจตริน” กินอะไรต้องระวัง 40 แล้วต้องดูแลตัวเอง

เป็นคุณพ่อลูก 4 ที่หล่อ หน้าตาดี และหุ่นยังฟิตอยู่เลยคะ สำหรับนักร้องสุดหล่อ “เจ-เจตริน” ที่ไม่เคยจะเจ็บป่วยและเป็นคนฟิต เข้าฟิตเน็ตบ่อยๆ แต่เมื่อหลายวันที่ผ่านมาถูกหามส่งเข้าโรงพยาบาลกระทันหันเพราะอากาศอาหารเป็นพิษ

     งานนี้คุณพ่อ“เจ-เจตริน” เล่าให้ฟังว่า จริงๆ แล้ววันนั้นไปกับเพื่อนหลังจากตีกอล์ฟเสร็จ ด้วยความหิวเลยเลือกทานอาหารที่มีรสจัด ซึ่งปกติไม่ค่อยได้ทานอยู่แล้วบอกเลยงานนี้ กินอะไรต้องระวัง!!

     “ไปทานอาหารผิดประเภท มันหิวไปกับเพื่อนก็ไปกินเผ็ดไปหน่อย และพออีกวันหนึ่งเพื่อนก็ซื้ออาหารทะเลมาให้ที่บ้านก็ซัดเต็มที่เลย และต้องเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ระยองตอนบ่าย 2 ต้องขอทีมว่า เดี๋ยวแป็บนึงนะครับ แล้วรีบไปเข้าหน่อยน้ำ และกลับที่บ้านก็ไปหาหมอ โดยหมอระบุว่า...เป็นแบคทีเรียตัวหนึ่ง ตอนนั้นเราแอดมิน 1 คืน”

 

     คุณพ่อเจยังบอกอีกว่า รู้แล้วว่าถ้าคนท้องเสียต้องห้ามกินข้าว และต้องให้น้ำเกลือ เลยต้องเดินทางไปโรงพยาบาล งานนี้ได้คุณภรรยาคนสวยเป็นคนดูแลใกล้ชิด และงานนี้คุณพ่อยอมรับว่า นานๆ ทีจะป่วยครั้งหนึ่งเหมือน ยักษ์ล้ม!!  

     “ปิ่นเองก็บอกว่า เธอๆ เหมือน ยักษ์เลยอะ ป่วยทีนี่ล้มเลย และวันนั้นปิ่นกลับมาบ้านหลังจากทำธุระพอดี เลยขับรถไปส่งที่โรงพยาบาล และจะตรวจสุขภาพทุกปี พร้อมๆ กับทีมงาน”

 

     และคุณพ่อเจยังเผยเคล็ดลับของหุ่นดีในวัย 40 ปีเน้นในเรื่องคุมอาหาร และอยากให้ทุกคนดูแลตัวเองในตอนที่อายุไม่เยอะเพราะถ้าสัก 40 บางทีอาจจะสายไป

     “ทรมานกับการดูแลสุขภาพของคนวัย 40 เป็นอะไรที่ยากเพราะต้องดูแลเรื่องการกิน ส่วนใหญ่จะเน้นในเรื่องการคคุมอาหารสัก 60-70% ส่วนเรื่องออกกำลังกายอีกประมาณ 20%”

 

     ส่วนภรรยาคนส่วนไม่มีเหงาแน่นอน ถึงแม้ลูกชายคนเล็กจะบินไปเรียนต่างประเทศอีกคน

     “ที่เราเอาน้องหมามาเลี้ยงเพราะเราก็อยากให้บ้านสดชื่น ไม่ใช่เพราะลูกคนเล็กไปต่างประเทศแต่เป็นจังหวะตอนนั้นพอดี และปิ่นไม่เหงาหรอกเพราะงานคอนเสิร์ตผมแค่ 1 ชั่วโมงนิดเดียว และวันนึงที่ผมทำงานก็แต่ชั่วโมงนิดเดียวที่เหลือผมก็อยู่กับเขาหมด ก็รับทานข้าว หรือร้อนๆ ก็ไปเที่ยวต่างประเทศกัน และเดือนตุลาคมอาจจะบินไปเยี่ยมลูกๆ เพราะอยากไปให้กำลังใจและดูแลลูกเพราะเชื่อว่าที่อังกฤษอากาศเปลี่ยนมันจะทำให้เด็กคิดถึงบ้าน”

 

     ได้ฟังแบบนี้แล้วรู้สึกอยากจะเป็นลูกสะใภ้บ้านนี้แบบเต็มตัวเลยคะ อุ้ยย(คิดดังไป)!! แต่ต้องขอบอกว่า ถ้าคุณพ่อเจจะต้องดูแลเรื่องคุมอาหารขนาดนี้ ตอนนี้หนุ่มๆ ทั้งประเทศต้องหันมาเริ่มกินคลีนและดูแลตัวเองตามคำแนะนำของคุณพ่อเจแล้วละคะ คนอะไร 40 แล้วยังเท่ หุ่นดีอยู่เลย