ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 แรม 14 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุรกิจ ติดต่อการค้า การลงทุนต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามอุปสมบท ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพหาะนใหม่ออกจากอู่ ห้ามแต่งงาน ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย ทิศเหนือเงินทองเข้ามาทางนั้น ส่วนผู้ใหญ่จากทิศตะวันออกอุปถัมภ์ดี วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

การใช้ความพยายามใดๆในวันนี้ จะทำได้ก้าวหน้า และมักต้องทำด้วยตัวเอง ยังต้องระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ รวมทั้งลูกหลานบริวาร เขาจะพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งพวกเขา คุณเองก็มักจะใจดีกว่าปกติซะด้วย ระวังโดนล้วงตังค์ หรือจ่ายเงินซื้อของแพงกว่าปกติยังมีโชคในเรื่องทรัพย์สิน การหาเงิน ความรักยังหวานชื่น คู่ครองกันจะช่วยกันทะนุถนอมจิตใจกันดี สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

วันนี้ขอให้ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงานมีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหาต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆและใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่ง เรื่องเงินยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่ายของหายได้คืนยาก เสี่ยงใดๆทางการเงินจะเสียมากกว่าได้ ส่วนเรื่องรักนิ่งๆไว้ก่อนจะดีกว่า สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อย่าโหมงานหนัก อย่าทำเรื่องเกินกำลัง จะเปราะง่าย

เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพ ความอ่อนแอป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหาลง และจะไปสะสางเรื่องที่คาค้างมาให้ค่อยๆทุเลาปัญหา เรียบร้อยไปได้การเงินยังเดินหน้าดีมีโชคทางการเงินอยู่ด้วย ส่วนความรักก็สดใส คนรักเป็นกำลังใจจะช่วยเหลือให้เห็นๆกันในหลายๆเรื่อง ยิ่งเรื่องเงิน เรื่องทรัพย์จะไปได้สวยเลยล่ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะได้ยาดีหมอดี เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องการหาเงินหาทอง ทรัพย์สินใดๆในวันนี้อย่าประมาท ยังต้องระมัดระวังความสูญเสียเรื่องดีคือการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะใกล้ชิด ได้รับการสนับสนุน ปลอดโปร่งในการประสานงานขอให้ตั้งใจดีๆเพราะเป็นโอกาสดีที่จะส่งผลในระยะยาวไปได้อีกมากส่วนเรื่องรักนั้น ดูจะไปเจอคนที่สนใจพระสนใจเรื่องการศึกษา สนใจวิทยาการเฉพาะทางมากกว่าทุ่มเทให้คุณล่ะมั้ง สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า หรืออาการอ่อนล้าง่ายกว่าปกติจะเข้ามาเยือน

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันงานหนัก ต้องหยิบจับลงแรงไม่อยู่เฉยจะดีเอง เรื่องรักยังต้องเอื้อเฟื้อช่วยเหลือคนรัก หรือไม่ก็ไม่ค่อยมีอะไรขยับคืบหน้า ส่วนการติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างต้องดูดีๆ ของหายได้คืนยาก แต่จะได้โชคจากการลุยทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ใช่หล่นปุมาจากฟากฟ้า เรื่องพนันไม่รุ่ง อย่าเสี่ยงโชคไม่มีหวังหรอกน่ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาหา แต่การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ต้องรอบคอบอย่าผลีผลาม ถ้าให้คนอื่นทำให้ด้วยจะดี หรือใช้เครื่องมือสื่อสารที่ไม่เผชิญหน้า และตัวเองอยู่เบื้องหลังจะถูกโฉลกกว่า ความรักถ้ายุ่งกันมากในเรื่องเงินจะเกิดผลเสียระยะยาว สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะฟื้นกำลังได้

เกิดวันศุกร์

เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดีการงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของญาติๆ อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีกการประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการทำงานร่วมกัน ระวังเจอการขัดแย้งวิวาทกับเพื่อนๆ หรือพี่น้องมาป่วนให้เซ็งในอารมณ์ได้ง่าย ทำใจนิ่งๆแน่นๆเข้าไว้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

วันนี้ขอให้หลีกเลี่ยงกับการปะทะทิ่มแทงกับหุ้นส่วนและคู่ครอง จะมีเรื่องให้น้อยใจ เสียใจ และปัญหาเก่าๆเรื่องเก่าๆจะผุดขึ้นมาให้ปั่นป่วนใจง่ายมาก อยู่กับปัจจุบันขณะครองสติดีๆจะหวั่นไหวกับสิ่งที่เข้ามากระทบน้อยลง ส่วนเรื่องรักยังมีการเปลี่ยนแปลง ไม่แน่นอน แต่พอจะมีบางสิ่งให้ชื่นใจอยู่บ้าง อย่าไปคาดหวังอะไรมาก สุขภาพยังแข็งแรงดี