เคลียร์ !!! ดราม่าเกาเหลากองประกวด MUT

เคลียร์ !!! ดราม่าเกาเหลากองประกวด MUT

สำหรับประเด็นดราม่าระหว่างผู้จัดกองประกวดสาวงามกับนางงามผู้คว้ามงกุฏ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์นั้น ก็กระจ่างแล้วจ้า ว่าที่จริงเป็นเรื่องเข้าใจผิด ซึ่งผู้เสพผุกเรื่องโยงกันไปเอง

       ออน ชิชญาสุ์ ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เคลียร์ประเด็นดราม่า หลังก่อนหน้านี้เคยโพสต์ข้อความลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัว จนถูกคนอื่นนำไปโยงว่าอาจจะเกี่ยวกับ “น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016”

       เจ้าตัวเผยในงานแถลงข่าวการจัดการประกวดประจำปี 2017 ว่า ข้อความนั้นเป็นการโพสต์เรื่องทั่วไป ซึ่งไม่เกี่ยวกับใครและไม่เกี่ยวกับน้ำตาลด้วย ส่วนคนที่นำไปโยงนั้น อยู่ที่คนตีความและต้องการสร้างประเด็นเอง ซึ่งจริงแล้วข้อความนั้น ตนเองยังไม่ได้ลบออกไป หากคนที่เป็นเพื่อนในเฟสบุ๊ค ทุกคนจะทราบดีว่าตนเองไม่ได้หมายถึงใครแน่นอน พร้อมฝากถึงนักข่าวในการนำเสนอข่าว ควรพิจารณาและวิเคราะห์ให้ดีก่อน

       พร้อมกันนี้ “น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016” ที่ร่วมในงานแถลงข่าวเปิดการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 นั้นก็เผยว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการตีความไปเองเหมือนที่ ผู้จัดการกองประกวดกล่าว ส่วนตัวยังคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร ย้ำชัดร่วมงานกันได้ปกติอยู่แล้ว

  nc002