Ariana Grande เลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตหลังเกิดเหตุระเบิด

Ariana Grande เลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตหลังเกิดเหตุระเบิด

กลายเป็นข่าวใหญ่เลยที่เดียว เมื่อเกิดเหตุการณ์ระเบิดขึ้นบริเวณสถานที่จัดงาน The Dangerous Woman Tour คอนเสิร์ตของสาว Ariana Grande ที่เมือง Manchester ประเทศอังกฤษ

     สำหรับทางการเมืองของ Manchester ได้ออกมาให้การว่า น่าจะเกิดจากกลุ่มที่ก่อการร้ายกลุ่มเดียวกับที่เคยก่อเหตุวางระเบิดใน subway กลาง London เมื่อปี 2005  สำนักข่าวเมืองนอกได้ชี้เเจ้งกับเหตุการณ์มีคนเสียชีวิตมากถึง 19 ราย ไม่รวมคนบาดเจ็บอีกหลายราย

     ทางด้านสาว Ariana ตกใจกับเหตุการณ์นี้ไม่น้อยกว่าคนอื่นๆ ได้ออกมาทวีตข้อความเเสดงความเสียใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางทวิตเตอร์ของเธอว่า “แตกสลาย ฉันเสียใจที่สุด จากก้นบึ้งของหัวใจ ฉันพูดไม่ออกเลย”

     สำหรับผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องสาวได้ออกมาประณามผู้ก่อเหตุดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ของเขา และแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางด้าน TMZ ยังรายงานว่า Ariana จะไม่แสดงคอนเสิร์ตที่ London ในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ รวมถึงเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตในแถบยุโรปออกไปอย่างไม่มีกำหนด

 

     ส่วนแฟนเพลงอาเรียนาเตอร์ ในบ้านเรา ไม่ต้องตกใจ  เพราะผู้จัดงานบอกว่าสาว Ariana Grande  ไม่มีการยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต “เดอะ แดนเจอรัส วูแมน ทัวร์” จ้า