จับสาวค้ายาบ้ารุ่นใหม่ กลิ่นแอปเปิ้ลและยาไอซ์

จับสาวค้ายาบ้ารุ่นใหม่ กลิ่นแอปเปิ้ลและยาไอซ์

ตร.พัทยา จับสาวค้ายาบ้ารุ่นใหม่ กลิ่นแอปเปิ้ลและยาไอซ์ เผยของกลางยาบ้า 6 ถุง รวม 1,200 เม็ด และยาไอซ์น้ำหนักรวม 1.94 กรัม

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ต.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป.ช่วยราชการหัวหน้าชุดปราบปรามพิเศษ ร่วมกันจับกุม น.ส.ยุภาพร หรือนุ้ย เทศรุ่งเรือง อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า 6 ถุง รวม 1,200 เม็ด และยาไอซ์น้ำหนักรวม 1.94 กรัม

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีพลเมืองดีแจ้งข้อมูลมาว่า มีหญิงสาวชาวไทยลักลอบค้ายาเสพติดให้กับวัยรุ่น อยู่บริเวณปากซอยบงกช 3 พัทยาใต้ หมู่10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป. นำกำลังชุดปราบปรามพิเศษ ออกหาข่าวและดักซุ่มอยู่บริเวณใกล้เคียง

กระทั่งพบผู้ต้องสงสัยลักษณะตรงตามที่พลเมืองดีแจ้งข้อมูลมา จึงแสดงตัวขอตรวจค้นพบของกลางยาบ้าจำนวน 6 ถุงรวม 1,200 เม็ด และยาไอซ์น้ำหนัก 1.94 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าตุ๊กตาสีน้ำตาล ซึ่งอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำอีกชั้นหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบพบว่ายาบ้าที่ยึดได้ทั้ง 6 ถุงนั้น ในจำนวนนี้มียาบ้ารุ่นใหม่กลิ่นแอปเปิ้ล บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ ที่มีโลโก้เป็นรูปแอปเปิ้ลติดอยู่หน้าบนซองจำนวน 200 เมตร

จากการสอบสวน น.ส.ยุภาพร เบื้องต้นยังไม่ยอมให้การใดๆ และเอาแต่ร้องห่มร้องไห้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า-ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป