"ไวนัลดุม"ซื้อสตั๊ดให้แฟนบอลหงส์แดงรุ่นจิ๋ว

"ไวนัลดุม"ซื้อสตั๊ดให้แฟนบอลหงส์แดงรุ่นจิ๋ว

แพดดี แฟนบอลรุ่นจิ๋วของ ลิเวอร์พูล ได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก จอร์จินโญ ไวนัลดุม ยอดมิดฟิลด์แห่งถิ่นแอนฟิลด์ เป็นรองเท้าสตั๊ดมูลค่า 300 ปอนด์ (13,500 บาท) จากการที่เจ้าตัวบังเอิญเจอดาวเตะรายนี้ที่ห้างสรรพสินค้า

     โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ คุณแม่ หลุยส์ แม็คเคสซี พา แพดดี ไปยังแอนฟิลด์ เพื่อชม ลิเวอร์พูล ลงเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาลกับ มิดเดิลสโบรช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเธอก็ซื้อเสื้อแข่งรุ่นใหม่ล่าสุดของ "หงส์แดง" ให้กับลูกชาย รวมถึงพาเจ้าหนูวัย 11 ขวบไปยังห้างในเมือง และเธอก็ต้องเจอเรื่องเซอร์ไพรส์เมื่อเข้าไปในร้านของอาดิดาสโดย หลุยส์ เผยว่า แพดดี หมายตาสตั๊ดราคาแพงเอาไว้ ก่อนที่พวกเขาจะเดินออกจากช็อป แต่ตอนอยู่ในร้านเดอะ ค็อป ตัวจิ๋วก็ได้บอกกับคุณแม่ของเขาว่า ได้เจอกับ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งดาวเตะรายนี้ก็ได้สอบถามถามเรื่องรองเท้า และขนาดที่เขาใส่

     และหลังจากนั้น พนักงานหญิงจากร้านก็รีบวิ่งมาตามออกมา พร้อมกล่าวว่า คุณกลับมาที่ร้านก่อนได้มั้ย ไวนัลดุม อยากซื้อรองเท้าให้ แพดดี ซึ่งหลังจากกลับไปที่ร้าน เขาก็ได้ซื้อรองเท้าสตั๊ดมูลค่า 300 ปอนด์ (13,500 บาท) ให้กับเจ้าหนูรายนี้จริงๆ และได้ถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก ซึ่ง หลุยส์ ได้ขอบคุณ ไวนัลดุม สำหรับน้ำใจในครั้งนี้ ขณะที่อดีตแนวรุก นิงคาสเซิล ตอบกลับมาว่า ไม่มีปัญหา

     ทั้งนี้ ไวนัลดุม ทำผลงานในซีซั่นแรกของเขากับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยยิงไป 6 ประตู จากการลงสนาม 36 นัด

     ขอบคุณภาพจาก : Irish Mirror