ตะลึง ค้นบ้านพักลูกชายตร. พบปืน-ยาบ้าและไม้หวงห้ามอื้อ

ตะลึง ค้นบ้านพักลูกชายตร. พบปืน-ยาบ้าและไม้หวงห้ามอื้อ

ทหารค้นบ้านพักลูกชายนายตำรวจ พบปืน-ยาบ้าพร้อมไม้หวงห้าม ซ่อนหลังบ้านเพียบ ด้านลูกร.ต.อ.เผ่นก่อน จนท.เข้าตรวจค้น ยังไม่ยอมมอบตัว ส่วนพ่อปฏิเสธ ไม่รู้ว่าลูกทำ

นาวาเอกพรภิรมย์ ยศบุญ ผู้บังคับการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง กองทัพรเรือเขตอุบลราชธานี นายอภัยวุฒิโสภากร นายอำเภอศรีเมืองใหม่ แถลงถึงผลของการที่ได้สนธิกำลังกับกับหน่วยงานวางแผนยุทธวิธีสุรสัมพันธ์และฝ่ายความมั่นคงศรีเมืองใหม่ ออกกวดล้างและปราบปรามผู้กระทำผิดกฎหมาย ทั้งทางด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กับยาเสพติดให้โทษ ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ห้วงต้นฤดูฝน 

ทั้งนี้ ได้เข้าปิดล้อมและตรวจค้นบ้านเลขที่ 183 หมู่ 2 บ้านนาคอ ต.หนามแท่ง อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นบ้านของนายเอกราช สืบศรี ซึ่งเป็นลูกชายของร้อยตำรวจเอกรายหนึ่ง ในพื้นที่ พบยาบ้า 270 เม็ด ยาไอซ์ 2 หลอด อาวุธปืนขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก ลูกกระสุน จำนวน 25 นัด ปลอกกระสุนปืน .38 ที่ใช้แล้ว จำนวน 5 ปลอก ไม้พะยูง 467 ท่อน ไม้ประดู่ 30 แผ่น ไม้มะคอกแปรรูป 22 แผ่น ไม้มะค่าแต้ 3 แผ่น คิดมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ซึ่งไม้บางส่วนได้นำฝังไว้ใต้ดิน เจ้าหน้าที่ได้ใช้รถแบคโฮ มาขุดขึ้น 

ในชั้นตรวจยึด ทราบว่า เจ้าของบ้านเป็นลูกชายของนายตำรวจรายหนึ่ง ยศร้อยตำรวจเอก ในเขตพื้นที่ ขณะเข้าตรวจค้น เจ้าของบ้านไหวทันหลบหนีไปก่อน ที่กำลังทั้งหมดจะเข้าถึง ส่วนผู้เป็นพ่อ อ้างว่า ไม่ทราบว่าลูกชายค้าสิ่งผิดกฎหมาย จะเร่งติดตามให้มามอบตัวในเร็วๆนี้