แม่ลูก7 ความเป็นอยู่แร้นแค้น ขโมยปลาสดในตลาด

แม่ลูก7 ความเป็นอยู่แร้นแค้น ขโมยปลาสดในตลาด

แม่ลูก 7 สามีติดคุก ความเป็นอยู่แร้นแค้น ก่อเหตุขโมยปลาสดในตลาด เทศบาลตำบลทุ่งยาว จ.ตรัง

วันที่ 23 พ.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วิทวัส ไพบูลย์ ร้อยเวร สภ.ปะเหลียน จ.ตรัง ได้รับแจ้งจากแม่ค้าในตลาดสดเทศบาลตำบลทุ่งยาว อ.ปะเหลียน ว่า ปลาสดที่เก็บไว้ในลังเพื่อรอขายในตลาดสด พร้อมอุปกรณ์หายไปจำนวนหนึ่ง และจากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า มีร่องรอยของการถูกขโมย คาดว่าอาจมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้าไปขโมยปลาสดดังกล่าว และทราบว่า ก่อนหน้านี้ก็เคยถูกขโมยมาหลายครั้ง แต่จับโจรแสบรายนี้ไม่ได้ ผู้เสียหายจึงได้แจ้งความร้องทุกข์ เพื่อเร่งเจ้าหน้าที่ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

หลังจากรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปะเหลียน ได้ติดตามและขอภาพจากกล้องวงจรปิดจากเทศบาลตำบลทุ่งยาว ซึ่งมีการติดตั้งไว้ภายในบริเวณตลาดสดฯ ปรากฎกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพของคนร้ายอย่างได้อย่างชัดเจน โดยเวลาประมาณ 03.15 น.ของคืนวันที่ 15 พ.ค.60 โดยผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30-35 ปี แอบเข้าเปิดถังแช่ปลาสด แล้วลักลอบนำปลาสดๆใส่กระสอบอย่างรีบเร่ง ก่อนขึ้นรถจักยานยนต์หลบหนีไป

ร.ต.อ.วิทวัส ไพบูลย์ ร้อยเวร สภ.ปะเหลียน กล่าวว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปะเหลียน ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบว่ารูปพรรณสัณฐานของคนร้าย ทำให้ทราบว่าลักษณะผู้ก่อเหตุใกล้เคียงกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ซึ่งเป็นผู้หญิงที่สู้กับชีวิตที่มีความแร้นแค้น ปัจจุบันสามีติดคุกข้อหาลักทรัพย์ โดยปัจจุบันผู้ก่อเหตุเช่าบ้านอยู่กับลูกๆถึง 7 คน อายุตั้งแต่ 9 เดือน ถึง 13 ปี ไม่มีอาชีพ มีสภาพความเป็นอยู่แสนลำบาก สร้างความเวทนาให้กับผู้พบเห็น และขณะนี้ได้หลบหนีไป ทิ้งให้ลูกน้อยอยู่กับยาย อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ ยังไม่ออกหมายจับ แต่จะเจรจากับญาติเพื่อให้มอบตัว เพื่อต่อสู้คดีโดยเร็วที่สุด