เม้ากระฉ่อน !! ลุ้น“ญาญ่า”ร่วมงานแอคอาร์ต

เม้ากระฉ่อน !! ลุ้น“ญาญ่า”ร่วมงานแอคอาร์ต

แฟนๆ สาวญาญ่า ลุ้นตัวโก่งแน่นอนเมื่อมี ข่าวว่าเธอกำลังจะได้ร่วมงานกับผู้จัดมือรางวัลอย่างค่ายแอคอาร์ต ลือมาแบบนี้ค่ายแอคอาร์ตต้องออกมาไขข้อข้องใจแล้วจ้า

      ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ อีกหนึ่งนักแสดงลูกรักช่องน้อยสี ที่สั่งประสบการณ์และฝึกปรือฝีมือการแสดงมากับผู้จัดคนเก่งหลายต่อหลายคน แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่เคยผ่านการร่วมงานกับค่ายแอคอาร์ต ของผู้จัดแดง-ธัญญา และออฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง แต่อย่างใด

      ล่าสุดมีข่าวเม้ากระจาย ลือกระฉ่อนไปทั่วโลกโซเชี่ยลว่า ทางผู้จัดแดง สนใจนักแสดงมากความสามารถญาญ่า มาร่วมงานด้วย ซึ่งก็ยังไม่ได้ข้อสรุปแน่ชัดเหมือนกันว่าเป็นเรื่องอะไร แต่ก็มีละครหนึ่งเรื่องที่ถูกพูดถึงคือ“ลายกินนรี” ของหมอพงศกร ซึ่งพระเอกเองก็ยังไม่ได้ข้อสรุปเหมือนกัน หากข่าวเม้าเป็นจริงสำหรับญาญ่าและค่ายแอดอาร์ตแล้วก็เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้มาร่วมงานกัน

     ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็เป็นเพียงข้อมูลลือกันไปต้องรอผู้จัดมาสรุปและประกาศว่า สาวญาญ่าจะมีโอกาสร่วมงานด้วยหรือเปล่า แล้ว “ลายกินรี”จะถูกมาถ่ายทอดเป็นละครผ่านแอคอาร์ตจริงหรือไม่ ถ้าจริงแล้วนางเอกจะเป็นใคร ใช่“ญาญ่า-อุรัสยา”มั้ย หรือยังคงเสิร์ฟบทให้กับนักแสดงคู่บุญ“แต้ว-ณฐพร”

โพสต์ที่แชร์โดย @actart_gen เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Urassaya Sperbund (@urassayas) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย @actart_gen เมื่อ