เช็คด่วน! 2ราศี ค้าขายรวยเละ-ปากพาซวย

เช็คด่วน! 2ราศี ค้าขายรวยเละ-ปากพาซวย

เช็คด่วน! "หมอลักษณ์" ฟันธง 2 ราศีค้าขายรวยเละ - ปากพาซวย

จากรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศไปเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค. 2560 ที่ผ่านมา "หมอลักษณ์ เรขานิเทศ" ได้ฟันธงดวงชะตา ราศีที่ค้าขายจะรวยเละ ได้แก่ราศีพิจิก  และ ราศีที่ระวังปากพาซวย?  ได้แก่ ราศีเมษ

ราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15ธ.ค.) ชาวราศีพิจิกมีเหตุเพศภัยมายาวนาน และเพิ่งปลอดโปร่งโล่งใจบ้างในช่วงประมาณวันที่ 11 มี.ค.-18 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังจาก 18 เม.ย. ไปจนถึงประมาณวันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวเสาร์ก็โคจรมาทับราศีอีกครั้งนึง เพราะฉะนั้นใครที่รู้จักที่จัเข้าใจชีวิตว่า ชีวิตต้องสู้ ศรัตรูคือยากำลัง อย่าย่อท้อ ลุกขึ้นมาลุย ลุกขึ้นมาสู้ จะทำให้งานขยับขยาย มั่นคง และเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ หลัง 1 ธันวาคม นั่นแปลวว่า เวลาจะรวยคือรวยมาก สำหรับใครราศีพิจิก ลุกขึ้นมาสู้ ลุย สร้างงาน หางาน รับรองมีโอกาสรวย

และ ราศีที่ปากพาซวยคือในห้วงเวลานี้ ได้แก่ ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ษ. - 13 พ.ค.)

คือปากราศีนี้ต้องระมัดระวังปากในการเจรจา บางทีเรื่องเล็กๆก็กลับเป็นเรื่องใหญ่และทำให้เกิดความเสียหายและมีปัญหา หมายถึง อารมณ์เด่นชัดที่สุดคือ ชาวราศีเมษ ดาวพุธโคจรเป็นวินาศกับดวงชะตา และกำลังโคจรเรือนชะตาของชาวราศีเมษหลังวันที่ 9 พฤษภาคมเป็นต้นไป 28 วัน ดาวพุธโคจรเข้าทับในราศีเมษซึ่งดาวประจำตัวราศีเมษคือดาวอังคาร ซึ่งดาวพุธกับดาวอังคารเป็นคู่วิวาทะ

ส่งผลให้เกิดให้เกิดความรุนแรงในเรื่องของปากและการเจรจาจะเป็นปัญหา เพราะฉะนั้นก็นึกถึงคำว่าเมตตา ให้อภัย อโหสิกรรม จะพ้นโพยภัย และที่สำคัญใครเป็นสายบุญพญานาคราช ก็ให้นึกถึงบุญบารมีพญานาคราช ก็คือ เมตตา มหานิยม หาโอกาสไปสักการะ ปู่ศรีสุทโธ ที่คำชะโนด พร้อมกับมีสติให้คิด จะพูดจะทำอะไร จะเจรจาความหรือทำอะไรที่เกี่ยวกับพูดต้องระมัดระวัง มิฉะนั้นปากจะพาซวย เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ จึงนำมาเป็นบทสรุปแบบฟันธงที่ว่า ราศีใดระวังปากพาซวย? ได้แก่ ราศีเมษ

ขอบคุณข้อมูล : ศึก 12 ราศี

ภาพ : ศึก 12 ราศี