ปิคอัพพุ่งชนกลุ่มจยย. 20 คัน ดับคาที่1 บาดเจ็บ 2 ราย

ปิคอัพพุ่งชนกลุ่มจยย. 20 คัน ดับคาที่1 บาดเจ็บ 2 ราย

ปิ๊กอัพออกจากปั๊มน้ำมันริมถนนเพื่อข้ามไปกลับรถ พุ่งชนกลุ่มจยย.วัยรุ่นกว่า 20 คัน ดับคาที่ 1 ศพและบาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 23 พค ร.ต.ท.วีทวัฒน์ วรรณทวี รองสว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ปิกอัพพุ่งชนจยย.มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชียขาขึ้นนครสวรรค์ บริเวณหมวดการทางบางปะอิน ก.ม. 4 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จึงพร้อมด้วยมูลนิธิพุทไธศวรรย์ ไปยังที่เกิดเหตุ

บริเวณกลางถนนช่วงก่อนถึงจุดกลับรถพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่าพีซีเอ๊กซ์ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ สภาพถูกชนจนเสียหายทั้งคัน ใกล้กันนั้นมีร่างของนายศรราม ภาคีธรรม อายุ 20 ปี ไม่ทราบที่อยู่เจ้าของรถคันดังกล่าว เสียชีวิตในสภาพศรีษะแตก ห่างออกไปยังมี จยย.ยี่ห้อเดียวกันสีเทา ทะเบียน 4 กค 1414 กทม. และรถจยย.ยี่ห้อ เอ็มเอสเอ๊กซ์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่อีกสองคัน สภาพมีรอยถูกชนเสียหาย มีผู้บาดเจ็บสองรายทราบชื่อต่อมา นายอนุพงษ์ น้อยพินัย อายุ 18 ปี บ้านอยู่ 370/2 ม.5 ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และนายสุภัทร ทองหล่อ อายุ 17 ปี บ้านอยู่ 31/4 ม. 6 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นำส่งรพ.การุณเวช หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นพยายามที่จะเข้าไปทำร้ายชายอายุประมาณ 35-40 ปี ที่ขับรถยนต์ปิกอัพยี่ห้อมาสด้า สีดำ ทะเบียน ตส.1281 กทม. และเป็นคันที่ชนกลุ่มจยย.ดังกล่าว จนท.จึงได้นำตัวคนขับไปยังสภ.บางปะอินทันทีเนื่องจากเกรงจะถูกกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนผู้ตายทำร้าย โดยชายคนขับรถยนต์ปิกอัพดังกล่าวไม่ให้การใดๆ ขณะเดียวกันจนท.ยังยึดรถยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นที่ส่วนใหญ่เป็นจยย.ยี่ห้อ พีซีเอ๊กซ์ ที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนอีก 3 คันไปตรวจสอบด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้น ร.ต.ท.วีทวัส เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุรถยนต์ปิกอัพขับออกจากปั๊มน้ำมัน ปตท.ริมถนนสายเอเซีย แล้วพุ่งออกจากปั๊มอย่างรวดเร็ว เพื่อที่จะตัดเข้าช่องทางขวาไปกลับรถบริเวณหมวดการทางบางปะอิน ไปยังพระอินทร์ราชา เป็นจังหวะเดียวกับที่มีกลุ่มจยย.วัยรุ่นประมาณ 20 คันขี่มาจากอ.วังน้อย ลงต่างระดับบางปะอิน ด้วยความเร็ว ทำให้รถยนต์ปิ๊กอัพพุ่งชนกลุ่มจยย.อย่างจัง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว จนท.จะได้สอบสวนและดำเนินคดีกับคนขับ โดยจะได้นำตัวไปตรวจหาสารแอลกอฮอล์ลก่อน นอกจากนี้จะได้ตรวจสอบรถจยย.ของกลุ่มวัยรุ่นว่าเป็นรถที่ถูกกฎหมายหรือไม่เพื่อดำเนินคดีต่อไป