เสนาฯจับมือ"แอคคิวท์ เรียลตี้"ลุยธุรกิจนายหน้าอสังหาฯ

เสนาฯจับมือ"แอคคิวท์ เรียลตี้"ลุยธุรกิจนายหน้าอสังหาฯ

“เสนา” ประกาศความร่วมมือ “แอคคิวท์เรียลตี้” ลุยธุรกิจนายหน้าอสังหาฯ ผ่าน “360º Living Agent หวังสร้างมูลค่าเพิ่มสินทรัพย์ลูกค้าเสนาฯ

นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับบริษัท แอคคิวท์ เรียลตี้ จำกัด ในการเข้ามาบริหาร และดำเนินธุรกิจด้านตัวแทนในการซื้อ ขาย หรือให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ และบริหารงานขายโครงการ พร้อมให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์

โดย “แอคคิวท์ เรียลตี้” จะเข้ามาดูแลและบริหารงานในส่วนของ 360 Living–Agent เพื่อให้การทำงานของ 360 Living–Agent ของบริษัทมีประสิทธิภาพ สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับอสังหาริมทรัพย์ของลูกค้า และเพิ่มรายได้ให้กับบริษัท

“ความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างเสนาฯกับแอคคิวท์ เรียลตี้ ในครั้งนี้ ถือเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเสนาฯ ที่ต้องการฝากขาย หรือปล่อยให้เช่า ผ่าน 360 Living–Agent โดย แอคคิวท์ เรียลตี้ จะเข้ารจัดการ หาผู้ซื้อหรือผู้เช่า เพื่อสร้างมูลค่าให้กับทรัพย์สิน พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับผู้ซื้อหรือผู้เช่า”นางสาวเกษรา กล่าว

นอกจากนี้ ยังวางแผนมุ่งพัฒนาประสิทธิภาพด้านการตลาดทั้งออนไลน์ และออฟไลน์เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ารายย่อยและกลุ่มลูกค้านักลงทุน เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับสินค้าด้วยความคุ้มค่า โดยวางเป้าหมายรายได้จากธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ผ่าน 360 Living–Agent

“แอคคิวท์ เรียลตี้ ถือว่าเป็นผู้ที่มีความชำนาญและมีทีมงานที่เป็นมืออาชีพ เป็นที่รู้จักในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ในด้านการซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ มาเป็นเวลานานกว่า 17 ปี ซึ่งเป็นเรื่องที่ เสนาฯให้ความสำคัญในเรื่องการดูแล แอพพลิเคชั่น SENA 360 SERVICE ที่ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการหลังการขายของบริษัทได้โดยง่าย สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์การดำเนินงานในปีนี้ จะเน้นการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น”

นายปรีชา ศุภปีติพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอคคิวท์ เรียลตี้ จำกัด ประกอบกิจการประเภทกิจกรรมของตัวแทนและนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า 360 Living–Agent ถือเป็นการตอบโจทย์ทั้งรูปแบบบริการรับฝากขาย-เช่า อสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่ออยู่อาศัย หรือลงทุน โดยจะบริหารงานโดย บริษัท ลีฟวิ่ง เอเจ้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรอย่าง บริษัท แอคคิวท์ เรียลตี้ จำกัด จะเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเสนาฯให้แข็งแกร่ง รวมทั้งสร้างยอดขายเพิ่ม เติบโตอย่างต่อเนื่อง

โดยบริการ 360 Living Agent จะเน้นมุ่งพัฒนาประสิทธิภาพด้านการตลาด ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ที่ทันสมัยและรวดเร็ว เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย เน้นการสร้างโปรโมชั่นที่น่าสนใจเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ารายย่อย และกลุ่มลูกค้านักลงทุนเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับสินค้าที่คุ้มค่า มีบริการที่เป็นมาตรฐาน แบบมืออาชีพ และมีความน่าเชื่อถือ เปรียบเสมือนเจ้าของโครงการ ดูแลลูกบ้านสามารถให้คำแนะนำในการฝากขาย-เช่า แบบครบวงจร เช่น การตั้งราคาที่เหมาะสม การโฆษณาประชาสัมพันธ์ การตกแต่ง การเตรียมเอกสาร สัญญาต่างๆ การโอนกรรมสิทธิ์ การให้คำแนะนำในการขอกู้ซื้อบ้านจากสถาบันการเงิน เป็นต้น