"ซิเมโอเน"ยืนยันอยู่คุมแอตฯมาดริดซีซั่นหน้า

"ซิเมโอเน"ยืนยันอยู่คุมแอตฯมาดริดซีซั่นหน้า

ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือแอตเลติโก มาดริด ยืนยันอยู่คุมทีมต่อในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอนแม้จะได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำในยุโรปก็ตาม

กุนซือ วัย 47 ปี เพิ่งพาทีม"ตราหมี"เอาชนะแอธเลติก บิลเบา 3-1 เข้าป้ายอันดับ 3 ในฤดูกาลนี้ พร้อมกับคว้าสิทธิ์ลุยยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่นหน้า โดยหลังจบนายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ ออกมายืนว่าจะอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน แม้จะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี ที่ต้องการให้เขาไปคุมทีมหลังจากเพิ่งปลด สเตฟาโน ปิโอลี ออกจากตำแหน่ง 

ซิเมโอเน ระบุว่า สาเหตุที่เลือกอยู่คุมทีมต่อในซีซั่นหน้าเพราะแอตฯมาดริด เป็นทีมที่มีอนาคตและพร้อมจะประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า โดยตลอดระยะเวลา 6 ซีซั่นที่ผ่านมา เจ้าตัวพาทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา ได้ 1 สมัย และเข้าชิงยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้ 2 ครั้ง แม้ต้องจบด้วยตำแหน่งรองแชมป์ทั้ง 2 หน แต่เจ้าตัวก็เชื่อว่าทีมยังสามารถเดินหน้าล่าความสำเร็จได้ในอนาคต

สำหรับเกมล่าสุดที่เอาชนะแอธฯบิลเบาจะเป็นการลงเล่นนัดสุดท้ายในถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน โดยฤดูกาลหน้า 2017-18 พวกเขาจะย้ายไปใช้สนามใหม่ในชื่อ เอสตาดิโอ ลา เปย์เนตา ซึ่งจุผู้ชมได้ถึง 70,000 คน