สาววัย28 ผวา ตีนแมวฉกชุดชั้นในเกลี้ยงราว

สาววัย28 ผวา ตีนแมวฉกชุดชั้นในเกลี้ยงราว

สาววัย 28 ปี ผวา ถูกคนร้ายโรคจิตแอบเข้ามาลักเฉพาะชุดชั้นในที่ตากไว้เกลี้ยงราวตากผ้า วอนตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี หวั่นอาจลุกลามไปก่อเหตุรุนแรงกับสุภาพสตรี

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจาก นางสาว สุนิสา มนัสการ อายุ 28 ปี ผู้เช่าหอพักมณีเนตรเพลส ตั้งอยู่ภายใน ถ.เดชอุดม ซ.3ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา ว่าชุดชั้นในที่ซักตากไว้ที่ราวตากผ้า ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าห้องพัก ถูกคนร้ายแอบเข้ามาลักชุดชั้นในสูญหายไปจนหมดราว หลังรับแจ้งจึงได้รุดไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นหอพัก2ชั้น โดยจุดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณระเบียงหน้าห้องพัก พบเพียงราวตากผ้าว่างเปล่า ส่วนชุดชั้นในที่ผู้เสียหายตากไว้ ถูกลักหายไปทั้งหมด

 จากการสอบถาม นางสาว สุนิสา มนัสการ เจ้าของชุดชั้นใน ทราบเบื้องต้นว่า ตนได้มาเช่าหอพักแห่งนี้เป็นที่อยู่อาศัยมานานกว่า1ปี แล้ว ที่ผ่านมา ก็จะนำเสื้อผ้า รวมถึงชุดชั้นในที่ซักแล้วมาตากไว้บนราวตากผ้า ก่อนจะนำมาตากแดดที่บริเวณหน้าห้องพัก ซึ่งที่ผ่านมา ไม่เคยมีเสื้อผ้า หรือชุดชั้นในสูญหาย จนกระทั่งช่วงกลางดึกของคืนวันที่19พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากตนเลิกงาน ได้กลับมาพักอาศัยที่ห้องเพียงลำพัง ส่วนแฟนหนุ่มติดธุระ โดยตนได้ตากชุดชั้นในไว้หน้าห้องตามปกติ จนกระทั่งเช้า ได้ออกมาจะเก็บชุดชั้นในไปสวมใส่ ก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าชุดชั้นในที่ตากไว้5-6ชุด ถูกคนร้ายขโมยไปจนหมดราว ซึ่งหลังจากนี้ ตนจะได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เพื่ออยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายอาจจะมีอาการทางจิต ซึ่งเกรงว่าจะไปก่อเหตุกับสุภาพสตรีคนอื่นด้วย

 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเหตุ นางสาว สุนิสา ผู้เสียหาย ได้ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ภายในหอพักแห่งนี้ โดยพบคนร้าย เป็นชาย รูปร่างสูงประมาณ170-155ลักษณะคล้ายแขกขาว หรือชาวต่างชาติ โดยได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามาจอดภายในหอพัก ก่อนที่จะเดินเข้ามาลักขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้ ก่อนจะรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว