หนุ่มเมืองโอ่งสางแค้น ยิงอริ 3 นัดดับคาที่

หนุ่มเมืองโอ่งสางแค้น ยิงอริ 3 นัดดับคาที่

หนุ่มเมืองโอ่งสางแค้นอริเก่า หมู่บ้านเดียวกัน เดินตามมาชวนทะเลาะวิวาท พลาดท่าสู้ไม่ได้ชักปืนจ่อยิงเหยื่อ 3 นัด ดับคาที่

พ.ต.ท.เรวัติ ไชยสุวรรณ สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตเหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่57 หมู่3 หมู่บ้านเกาะ ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.กิตติภพ ชมพูนุช ผกก.สภ.เมือง และ พ.ต.ท.จีรศักดิ์ เทพปรียากุลกาลสวป.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายวิทูรย์ นาคสาม อายุ38ปี อยู่บ้านเลขที่57/6หมู่3 ต.เกาะพลับพลา สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สีน้ำเงิน ที่บริเวณศรีษะถูกอาวุธปืนขนาด9มม.ยิงเข้า3นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่3ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.หนึ่ง(นามสมมุติ) อายุ26ปี แฟนสาวของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในซอยนี้มีงานแต่งงาน และมีกินเลี้ยงฉลองในช่วงเย็น โดย น.ส.หนึ่ง กับผู้ตายได้ไปร่วมงานเลี้ยงด้วย จนกระทั่งดึกแขกที่มางานได้ทยอยกันเดินทางกลับ ซึ่งตนกับผู้ตายก็เดินกลับมาบ้าน ระหว่างทางพบว่านายดามส์ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน และเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนได้เดินตามหลังมา และเกิดมีปากเสียงกัน จนถึงขั้นชกต่อย น.ส.หนึ่ง จึงได้วิ่งไปบ้านเพื่อไปตามพ่อของผู้ตายออกมาช่วย แต่จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น3นัด จึงได้รีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่าผู้ตายนั้นนอนจมกองเลือดอยู่ ส่วนคนยิงนั้นไม่ทราบว่าเป็นใครและวิ่งหลบหนีไปทางไหน

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบปากคำเพื่อหาผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และหาสาเหตุของการทะเลาะวิวาทจนถึงขั้นต้องใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต พร้อมจะเร่งติดตามตัวนายดามส์ (นามสมมุติ) มาสอบสวนว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนายวิฑูรย์ หรือไม่ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาท น่าจะสู้ไม่ได้จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงก่อนจะหลบหนีไป