ลิเวอร์พูลรับมือมิดเดิลสโบรช์ลุ้น3แต้มกุมตั๋วยูซีแอล

ลิเวอร์พูลรับมือมิดเดิลสโบรช์ลุ้น3แต้มกุมตั๋วยูซีแอล

ลิเวอร์พูล อันดับ 4 เปิดรังรับ มิดเดิลสโบรช์ รองบ๊วยที่ตกชั้นไปแล้ว โดยเกมนี้หาก"หงส์แดง"เก็บสามแต้มได้จะการันตีโควตายูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกทันที

ความพร้อมล่าสุดจะไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม กับ ซาดิโอ มาเน ที่เจ็บยาว ขณะที่ยังต้องรอเช็คอาการของ โรแบร์โต ฟีร์มีโน ว่าจะฟิตสมบูรณ์ทันเวลาหรือไม่

การจัดทัพ ซิมง มินโญเลต์ ลงเฝ้าเสา แนวรับวาง เนธาเนียล ไคลน์, โจเอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน และ เจมส์ มิลเนอร์ กลางสนามอาจยึดระบบเดียวกับเกมถล่มเวสต์แฮม 4-0 โดยมี เอ็มเร ชาน ยืนต่ำ จอร์จินโย ไวนัลดุม ปักหลักตรงกลางกับ อดัม ลัลลานา และ ฟิลิเป คูตินโญ เป็นตัวสูง คู่หน้าใช้ ดีว็อค โอรีกี จับคู่กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หาก ฟีร์มีโน ไม่ผ่านความฟิต

ด้าน มิดเดิลสโบรช์ รองบ๊วยที่ตกชั้นแน่นอนแล้ว เกมล่าสุดแพ้คาบ้านต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-2 เป็นทีมที่ยิงประตูได้น้อยที่สุดในลีก เพียง 27 ประตู เกมนี้ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามมี แบรด กูซาน เฝ้าเสา แผงหลัง อันโตนิโอ บาร์รากัน, คาลัม แชมเบอร์ส, เบน กิ๊บสัน และ จอร์จ เฟรนด์ แดนกลาง แกรนท์ ลีดบิทเทอร์ คุมเกมกับ อดัม เคลย์ตัน และ มาร์เทน เดอ รอน แนวรุก วิคเตอร์ ฟิสเชอร์, สจ๊วร์ต ดาวนิง และ แพทริค แบมฟอร์ด สวมบทหน้าเป้า 

นัดปิดซีซั่นจะลงเตะพร้อมดกันทั้ง 10 คู่ ในเวลา 21.00 น. โดยผลการพบกันเกมแรกในซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ มิดเดิลสโบรช์ ได้ถึงถิ่น 3-0 โดยเกมนี้หาก"หงส์แดง"คว้าสามแต้มจะการันตีตั๋วยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ทันที โดยไม่ต้องลุ้นผลของคู่อาร์เซนอล ที่จะเล่นกับเอฟเวอร์ตัน ในเวลาเดียวกัน