ผ่านไม่ผ่าน! "ชุดชมพู่"สื่อแฟชั่นเมืองนอกเอ่ยทำพรมแดงดูแออัด

ผ่านไม่ผ่าน! "ชุดชมพู่"สื่อแฟชั่นเมืองนอกเอ่ยทำพรมแดงดูแออัด

วันที่สามของการเดินพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 70 “ชมพู่-อารยา” เลือกหยิบชุดราตรีสีชมพูมาใส่ ดีงความสดใสสะกดช่างภาพและผู้ร่วมงานด้วยรอยยิ้มของเธอ

            ช่วงประมาณ 23.00 ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย ชมพู่-อารยาได้ไปร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์เป็นวันที่ 3  ซึ่งอาจมีควงามผิดพลาดเล็กน้อยทำให้ต้องเปลี่ยนจากชุดที่เตรียมไว้มาเป็นชุดนี้แทน  ซึ่งวางแผนไว้ว่าจะใส่ชุดนี้วันสุดท้ายของงาน

ชมพู่_๑๗๐๕๒๑_0009

            ชุดสีชมพูบานเย็น ฟูฟ่องนี้เป็นเสื้อผ้าจากแบบ Zuhair Murad ในคอลเลกชั่น Couture Spring/summer 2017 พร้อมด้วยเครื่องเพชรโทนสีหวาน  พร้อมเกล้าผมขึ้นเพื่อนำเสนอชุดและเครื่องเพชรให้โดดเด่น  พร้อมทั้งแต่งแต้มใบหน้าให้เป็นโทนอ่อนแต่ดูเรียบหรูด้วยสีปากแบบสีนู้ดชมพูหวานให้กลายเป็นสีนู้ดชมพูประกายทอง

ชมพู่_๑๗๐๕๒๑_0015

            เมื่อสาวชมปรากฏตัวบนพรมแดง  เธอจึงนำเสนอชุดและโททัลลุคทั้งหมดให้ดูสดใส ยิ้มทักทายกล้องสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงาน  เรียกได้ว่าเป็น “Glamorous Gold” ที่สวยเลอค่าค่ำคืนหนึ่งเลยทีเดียว

สื่อ

            แต่บังเอิญว่าบนพรมแดงนี้เองที่สาวชมพู่ได้เดินต่อจากนักแสดงสาวอินเดีย “ไอศวรรยา ราย” ซึ่งเลือกชุดราตรียาวสีแดงสดจากแบรนด์ Ralph & Russo มาเดินในวันนี้  ทำให้สื่อจากประเทศอย่าง โว้ค บราซิล ถึงกับจั่วหัวข่าวว่าสุดของสองสาวทำให้พรมแดงเมืองคานส์ดูแออัดในทันที

ชมพู่_๑๗๐๕๒๑_0001

ชมพู่_๑๗๐๕๒๑_0006

ชมพู่_๑๗๐๕๒๑_0014

ชมพู่_๑๗๐๕๒๑_0017

ชมพู่_๑๗๐๕๒๑_0021

ชมพู่_๑๗๐๕๒๑_0019

ชมพู่_๑๗๐๕๒๑_0026