ออกหมายจับมือยิง2ศพ แม่ค้าโดนลูกหลงเจ็บ1

ออกหมายจับมือยิง2ศพ แม่ค้าโดนลูกหลงเจ็บ1

ออกหมายจับแล้วมือปืนยังดับ 2 ศพ แม่ค้าโดนลูกหลงเจ็บ 1 ที่นิรันดร์คอนโดฯเร่งไล่วงจรล่าตัว

ความคืบหน้ากรณีมีคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกโม่ .38 ยิงที่หน้าอาคารนิรันดร์ คอนโดมิเนียม ตึกเอส ซอยสุขุมวิท 93 หรือ ซอยพึ่งมี 52 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายสมนึก หรือเจี๊ยบ ทองสม อายุ 36 ปี และนายวินัย หรือต่าย อยู่ชัย อายุ 39 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนางบุญถนอม เชื้อสูง แม่ค้าละแวกนั้นถูกลูกหลง ก่อนที่พลเมืองดีจะนำส่ง รพ.สิรินทร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ได้สั่งติดตามคนร้ายทันที ส่วนชนวนเหตุครั้งนี้มาจากการขัดผลประโยชน์เรื่องการพนัน

มีรายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.ต.สำเนียง โสธร สารวัตร(สอบสวน) สน.พระโขนง ซึ่งหลังเกิดเหตุได้รวบรวมพยานหลักฐานแน่นหนา แล้วเดินทางไปศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อขออนุมัติออกหมายจับ นายทีปกร หรือเหว่า พัฒนา อายุ 46 ปี ชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนที่ศาลจะอนุมัติออกหมายจับ เลขที่ 553/2560 ลงวันที่ 19 พ.ค.60 ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร หรือความจำเป็นเร่งด่วน” จากนั้นได้ประสานให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วันเดียวกัน พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกูล ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งให้พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เดินทางไปขออนุมัติออกหมายจับนายทีปกร จากศาลจังหวัดพระโขนง ขณะเดียวกันได้ประสานไปยังฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.5 เพื่อร่วมสืบสวนคลี่คลายคดีทั้งในส่วนของการสอบพยานแวดล้อมเพิ่มเติม และตรวจสอบไล่กล้องจากภาพกล้องวงจรปิดจากจุดเกิดเหตุออกไปโดยรอบจุดที่เกิดเหตุ นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรพบว่า นายทีปกรเคยถูกจับกุมในคดีฆ่าผู้อื่น เมื่อปี 2543 ในพื้นที่ สน.พระโขนง ก่อนจะออกจากคุกมาประมาณ 4-5 ปี และมาก่อเหตุในครั้งนี้ขึ้น

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายได้ขึ้นรถแท็กซี่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ โดยมีนางอมรรัตน์ ขำทองอินทร หรือเจ้เนา อายุ 60 ปี ภรรยาของนายทีปกร หลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุไป ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในละแวกดังกล่าวอยู่ว่า ใช้เส้นทางใดในการหลบหนี ซึ่งบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นสามารถทะลุออกได้หลายเส้นทาง เช่น ถนนศรีนครินทร์ อ่อนนุช สุขุมวิทหรือปรีดีพนมยงค์ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่พบจุดเชื่อมโยงของเส้นทางการหลบหนีแต่อย่างใด