วินจยย.ถูกรถเทรลเลอร์เฉี่ยวชนเจ็บสาหัส ลูกค้าเจ็บ2

วินจยย.ถูกรถเทรลเลอร์เฉี่ยวชนเจ็บสาหัส ลูกค้าเจ็บ2

สาวนักเรียนม.ปลาย เป็นใบ้พร้อมเพื่อน นั่งซ้อนท้ายวินจยย.ถูกรถเทรลเลอร์เฉี่ยวชน รถพังยับ คนขับเจ็บสาหัส

วันที่ 19 พฤษภาคม ร.ต.ท.หญิงวรรณทินีย์ จิตติมณี รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าเรือ ได้รับแจ้งเหตุรถเทรลเลอร์ทับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าป้อมจราจรสน.ท่าเรือ แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม มูลนิธิร่วมกตัญญู กู้ชีพรพ.กล้วยน้ำไท

ที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกอาจณรงค์ บริเวณหน้าป้อมจราจรสน.ท่าเรือ พบรถเทรลเลอร์ 16 ล้อ ทะเบียนหัวลากป้ายเหลือง 76-9755 กรุงเทพมหานคร ท้ายพ่วงทะเบียนป้ายเหลือง 76-0642 กรุงเทพมหานคร จอดนิ่งสนิทอยู่ริมถนน โดยมีนายอนันต์ ธรรมโม อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 ม.3 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก 125ไอ สีดำ ทะเบียนป้ายเหลือง 1กง 6510 กรุงเทพมหานคร สภาพล้มตะแคงขวาท้ายรถพังยับเยิน โดยมีนายอัษฏางค์ จำเรือง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 598/181 ซอยสุขุมวิท 42 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ สภาพนอนหงายสวมเสื้อวินจยย.สีส้ม กางเกงสีกรมท่า รองเท้าเตะ ถูกล้อรถเทรลเลอร์ทับช่วงต้นขาซ้ายและขวา โดยมีน.ส.กมลวรรณ จุลสุวรรณ์ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน (เป็นใบ้) อยู่ในชุดนักเรียนมัธยมปลาย ศีรษะแตก กู้ชีพได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรพ.กล้วยน้ำไท

นายอนันต์ ให้การว่า ตนได้ขับรถชิดซ้ายมาปกติ กำลังจะไปท่าเรือ กรมศุลกากร ไม่เห็นว่ารถจยย.มาจากทางไหน ก่อนได้ยินเสียงรถล้ม จึงมองที่กระจกหลังพบว่ามีจยย.ล้มลงอยู่ข้างซ้ายรถของตน จึงจอดรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ร.ต.ท.บุญยงค์ สาระถี รอง.สว.จร.สน.ท่าเรือ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณดังกล่าว กระทั่งได้ยินเสียงรถล้ม จึงรีบเข้าไปตรวจสอบพบว่ามีนักเรียนหญิงนอนเก็บข้องอเข่าอยู่ใต้ท้องรถเทรลเลอร์และเห็นรถจยย.รับจ้างนอนร้องโอดโอย โดยมีเด็กนักเรียนชายล้มอยู่ใกล้กัน จึงรีบประสานแพทย์ทันที ก่อนสอบถามเด็กนักเรียนว่าได้รับบาดเจ็บที่ใดบ้าง ปรากฏว่ามีเพียงบาดแผลถลอกตามร่างกาย จึงรีบนำตัวออกมาจากใต้ท้องรถอย่างเร่งด่วน จากนั้นให้แพทย์ปฐมพยาบาลทันที พร้อมเร่งระบายการจราจรไม่ให้ติดขัด

ร.ต.ท.หญิงวรรณทินีย์ กล่าวว่า จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่ารถจยย.ได้รับเด็กนักเรียนชาย 1 คน หญิง 1 คน ซ้อน 3 มา ไม่ทราบว่ามาจากโรงเรียนใด จนมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะนี้ยังไม่ได้สอบปากคำคนขับรถจยย. เนื่องจากยังให้การไม่ได้นอนพักอยู่ในห้องไอซียู รพ.เทพธารินทร์ ส่วนนักเรียนหญิงและนักเรียนชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กำลังรักษาตัวอยู่ในรพ.กล้วยน้ำไท 1 ก็ต้องรอสอบปากคำอีกครั้ง ทั้งนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหาแก่บุคลลใด โดยประสานไปยังกทม.เพื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

วินจยย.ถูกรถเทรลเลอร์เฉี่ยวชนเจ็บสาหัส ลูกค้าเจ็บ2

วินจยย.ถูกรถเทรลเลอร์เฉี่ยวชนเจ็บสาหัส ลูกค้าเจ็บ2