ทำแผน2ผัวเมีย ฆ่าทุบหัวสาวหมอนวด

ทำแผน2ผัวเมีย ฆ่าทุบหัวสาวหมอนวด

ทำแผน2ผัวเมีย ฆ่าทุบหัวสาวหมอนวด ก่อนนำศพทิ้งหมกป่าละเมาะ หนีกบดานโคราชกว่า 8 เดือน สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจลากคอดำเนินคดี

พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายสรสิทธิ์ หรือเอส ภูมิกิตติสวัสดิ์ อายุ38ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี และน.ส.สายน้ำ สีสิลา อายุ23ปี แฟนสาว มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังก่อเหตุร่วมกันฆ่า น.ส.รัชดา หรือโบว์ อานุภาพ ชาว จ.หนองบัวลำภู หมอนวดสาววัย 25 ปี เสียชีวิตที่ห้องเช่าเลขที่53/10ม.4ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนนำศพไปทิ้งหมกป่าละเมาะข้างทางริมถนนสาย331 (สัตหีบ–เขาหินซ้อน) โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่22ก.ย.2559ที่ผ่านมา

สอบสวนนายสรสิทธิ์ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุผู้ตาย ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน มาขอกินเหล้าร่วมกับตนและแฟนสาวด้วยที่ห้องพัก ตั้งแต่กลางดึกยันเช้า ต่อมาปรากฏว่าเงินของตนได้หายไปประมาน 3,000 บาท จึงทวงถามที่ผู้ตายว่าเป็นคนขโมยเงินหรือไม่ แต่กลับถูกผู้ตายด่าทอพร้อมชักอาวุธมีดจะทำร้าย ตนจึงต่อสู้ก่อนคว้าไม้หน้าสามฟาดที่ศีรษะผู้ตาย 1 ครั้งจนเสียชีวิตคาห้องพัก จากนั้นเช่ารถยนต์นำศพไปทิ้งป่าละเมาะ และขับรถไปจอดทิ้งไว้ในพื้นที่กรุงเทพ แล้วพากันหลบหนีมาอยู่ใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา 

สำหรับน.ส.สายน้ำ ทำงานเป็นหมอนวดในสถานบริการแห่งหนึ่ง ส่วนนายสรสิทธิ์ ไม่ได้ทำงานอะไร ซึ่งกบดานอยู่นานกว่า8เดือน ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป