เจอแล้ว! สาว16โคราช อยู่กับเพือนชาย4วัน อ้างแม่ไม่ให้ออกบ้าน

เจอแล้ว! สาว16โคราช อยู่กับเพือนชาย4วัน อ้างแม่ไม่ให้ออกบ้าน

เจอแล้วสาว 16 โคราช หายตัว 8 วัน แจงอยู่กับเพือนชาย 4 วัน ก่อนนำมาส่งอยู่กับเพื่อนสาว 4 วัน อ้างไม่ติดต่อแม่ เพราะไม่ใช้โทรศัพท์

กรณี นางอุบล ป้ายงูเหลือม อายุ 40 ปีเดินทางมาแจ้งความโดยระบุว่าลูกสาวได้หายออกจากบ้านไป เมื่อวันที่11พฤษภาคม ทำให้ญาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจและบุคลากร รร.บุญวัฒนา ได้เรียกเพื่อนๆและแฟนหนุ่มรวมทั้งผู้ที่รู้จักมักคุ้นกับน้องเลย์ มาสอบถามและช่วยกันออกค้นหาตามสถานที่ต่างๆ

ล่าสุด พ.ต.อ ปฏิยุทธ์ สิงห์สมโรจน์ ผกก.สภ.เมือง พร้อม พ.ต.ท ภัทราวุธ สีหะ รอง ผกก.สส. และกำลังสืบสวน พบพิรุธจากเบอร์โทรศัพท์ต้องสงสัยอ้างเป็นครู ได้ติดต่อมายังเบอร์ของนางอุบล รวม 24 สาย ขออนุญาตให้นักเรียนวัย 16 ปี ทำกิจกรรมอยู่ที่โรงเรียน หากกลับบ้านไม่ทันก็ให้นอนค้างบ้านเพื่อน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยออกตามหา พบว่าเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ชื่อ นางสาวพลอย เจ้าหน้าที่จึงเดินทางตรวจสอบ พบกำลังเตรียมขายแหนมเมืองกับนักเรียนที่แม่แจ้งว่าหายตัวไป อยู่ที่แผงในตลาดไนท์บ้านเกาะ จึงนำตัวทั้งสองมาขยายผล

จากการสอบถามสาว 16 ปี อ้างว่า รู้จักนางสาวพลอย ทางเฟสบุ๊ค จึงแชทคุยกันจนสนิทสนม ส่วนสาเหตุที่หนีออกจากบ้าน เนื่องจากมีความกดดันทางครอบครัว ช่วงเย็นแม่จะไม่ให้ออกไปเล่นกับเพื่อนๆ จึงโกหก โดยนัดหมายให้นายกล้า เพื่อนชายคนสนิท มารับตัวในคืนวันที่ 11พค. ไปพักอาศัยอยู่กับนายกล้า ที่บ้านพักในละแวกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี นครราชสีมา จากนั้นในวันที่ 14 พค. 60 นายกล้า นำมาส่งให้อยู่กับนางสาวพลอย ในระหว่างนั้นไม่ใช้โทรศัพท์ ส่วนข้อความที่ระบุว่าอยู่ในตึกร้าง ไม่ทราบใครเป็นคนส่ง

ด้านนางอุบล กล่าวว่า โล่งใจที่ลูกสาวปลอดภัย ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยออกตามหาและขอโทษแทนลูกสาว ที่ทำให้วุ่นวาย