“ซูโม่กิ๊ก” ป๋าดันลูกชายขึ้นแท่นบริหารรายการใหม่

“ซูโม่กิ๊ก” ป๋าดันลูกชายขึ้นแท่นบริหารรายการใหม่

“ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” หรือ “ซูโม่กิ๊ก” ทุ่มทุนสร้าง ฉาก แสงสี อลังการ รับประกันความสนุกความฮาถึงบ้าน ดันลูกชาย “เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ” ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารรายการแรก “ร้องแลกไข่” รายการน้องใหม่ของค่าย ทริปเปิ้ลทู

     “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” เจ้าพ่อพิธีกรรวาไรตี้ผลัยตัวเองจากเป็นพิธีกรวาไรตี้ชื่อดังมาเป็นป๋าดันลูกชาย “เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ” ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารรายการใหม่ครั้งแรกในรายการ “ร้องแลกไข่” ของค่าย ทริปเปิ้ลทู โดย “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ” เปิดเผยว่า

     “ที่ผ่านมาลูกชายก็ได้เข้ามาช่วยงานดูแลเรื่องการผลิต โปรดักชั่นในหลายรายการ อาทิ รายการดรีมทีมไทยแลนด์ ดาราเฮโย ซึ่งเป็นรายการเกมโชว์ที่ทางทริปเปิ้ลทู ทำโปรดักชั่นร่วมกันกับทางเคบีเอส ประเทศเกาหลี ตนก็มองเห็นว่าเอิร์ธเองมีแวว มีศักยภาพและความพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้บริหารได้แล้ว กอปรกับที่บริษัทได้ช่วงเวลาทำรายการเกมโชว์รายการใหม่ให้กับทางช่อง 7 สี เลยให้ประเดิมในการดูแลควบคุมการผลิตทุกอย่าง นับว่าเป็นงานหินพอสมควรรที่จะทดสอบความสามารถของเอิร์ธในการที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้บริหารแทนตนเป็นเจนเนอร์เรชั่นต่อไปให้กับบริษัท”

1495190343581

 

     สำหรับรายการใหม่ที่จะให้ลูกชายดูแลนั้น เป็นรายการนี้เป็นรายการที่จะทำให้ฝันของผู้ชมทางบ้านเป็นจริงได้ด้วยเสียงร้องของตัวเอง ชื่อว่ารายการ “ร้องแลกไข่” ซึ่งทาง “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ” บอกว่า

     “รายการนี้เป็นรายการที่จะทำให้ฝันของผู้ชมทางบ้านเป็นจริงได้ด้วยเสียงร้องของตัวเอง เพียงแค่บอกสิ่งของที่อยากได้ เอาเสียงของคุณมาแลกกับของรางวัลกลับบ้านไป และถ้าคุณร้องได้คะแนนเต็ม รับเงินรางวัลพิเศษเพิ่มไปอีก 50,000 บาท แต่หากคุณทำคะแนนได้ไม่ถึง คุณจะถูกทำโทษด้วยบทลงโทษที่แสนจะหวาดเสียวปนฮา รายการใหม่ในครั้งนี้ ป๋ากิ๊ก ยังทุ่มทุนสร้างแบบจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบไม่ว่าจะเป็น ฉาก แสง สี"

1495190343510

     และรายการ “ร้องแลกไข่ จะออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 11.00 – 11.30 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน นี้ทางช่อง 7 สี