'น้องจ็อบ' ถูกรุ่นพี่เอาไม้หน้าสามฟาดหน้า เสียชีวิตแล้ว

'น้องจ็อบ' ถูกรุ่นพี่เอาไม้หน้าสามฟาดหน้า เสียชีวิตแล้ว

เสียชีวิตแล้ว "น้องจ็อบ" ถูกรุ่นพี่เอาไม้หน้าสามฟาดหน้า แค่ไม่ให้ยืมกีตาร์

จากการที่นายสิทธชัย เป็งนันท์ หรือจ๊อบ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนนาน้อย อ.นาน้อย จ.น่าน ถูกนักเรียนรุ่นพี่ใช้ไม้หน้าสามตีหลังไม่พอใจไม่ให้ยืมกีตาร์ เมื่อวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดได้เสียชีวิตลงอย่างสงบที่ตึกราษฎร์อนุรักษ์ โรงพยาบาลน่าน เมื่อเวลา 12.48 น.วันนี้ (19 พ.ค.) หลังรักษาที่โรงพยาบาลน่านตั้งแต่วันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยทีมแพทย์ โรงพยาบาลน่าน ระบุก้านสมองตายไม่ตอบสนองต่อการรักษา

แม้ว่า พ่อแม่  คือ นายเทียน และนางศรีทวน เป็งนันท์ จะพยายามต่อสู้กับกับความเจ็บปวดมาตลอดก็ตาม ในที่สุดก็ไม่สามารถทนต่อความเจ็บปวดและยื้อชีวิตต่อไปได้ โดยนายเทียน เป็งนันท์ ต้องรีบเดินทางกลับมาจากสภ.นาน้อย ขณะที่กำลังเจรจาเรื่องค่าเสียหายกับญาติของคู่กรณีหรือผู้ต้องหา แต่ได้รับโทรศัพท์ให้เดินทางมาดูใจลูกด่วน เมื่อเดินทางมาถึงได้โผกอดลูกร้องไห้ทั้งน้ำตาท่ามกลางญาติพี่น้องเป็นที่สะเทือนใจแก่ผู้พบเห็น

นายเทียน เป็งนันท์ พ่อน้องจ๊อบ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากและขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ติดตามทำข่าวมาตลอดและต่อไปก็จะให้เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรม ส่วนจะเจรจาเรียกค่าเสียหายอย่างไรต้องปรึกษาญาติและผู้เกี่ยวข้องก่อน.

ด้านนายเสธพล ยศบุญเรืองพ่อของผู้ก่อเหตุ หรือผู้ต้องหา กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องขอโทษแทนลูกชายด้วยเพราะอาจจะทำไปด้วยความไม่ตั้งใจ รอดูว่าผู้เสียหายจะเรียกร้องอย่างไรยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ ซึ่งก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม