ปปส.ภาค9จับยาไอซ์กลุ่มว้า100 กก. มูลค่ากว่า 200 ล้าน

ปปส.ภาค9จับยาไอซ์กลุ่มว้า100 กก. มูลค่ากว่า 200 ล้าน

เจ้าหน้าที่ ปปส. - ตำรวจภูธรภาค 9 จับกุมยาไอซ์ล๊อตใหญ่จำนวน 100 กิโลกรัมมูล ค่ากว่า 200 ล้านบาท เผยนายทุนกลุ่มว้าขณะลำเลียงส่งพื้นที่ภาคใต้

ที่หน้าตึก ปปส. ภ. 9 อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผบช.ภ.9 เปิดแถลงข่าว ผลงานการจับกุมยาเสพติด ของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 9 โดยการนำของ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด/สว.สส.สภ.ควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลาและเจ้าหน้าที่ปปส.ภาค9 ปฏิบัติการไล่ล่าและสกัดจับรถยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กท 3971ตรัง บนถนนสายเอเชีย พื้นที่หมู่ 14 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา จนสามารถตรวจยึดยาไอซ์ล๊อตใหญ่ จำนวน 100 กิโลกรัมมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ที่ลำเลียงมากับรถและเงินสด 40,000 บาท สร้อยคอทองทำหนัก 75 กรัม และจับกุม นายครรชิต สีสุข อายุ 47 ปี ชาวอ.ห้วยยอด จ.ตรัง คนขับเอาไว้ได้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทางว่ายาไอซ์ล๊อตนี้เป็นของนายทุนกลุ่มว้าในพื้นที่ภาคเหนือร่วมกับกลุ่มผู้ค้าในพื้นที่ จ.พัทลุง และ จ.สงขลา และเตรียมนำมาส่งให้กับกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งเจ้าหนาที่อยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลไปยังเครือข่ายทั้งในพื้นที่ภาคเหนือและภาคใต้ และนับเป็นการจับกุมยาไอซ์ล๊อตใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของภาคใต้