หวั่นตัดตอนสาวไม่ถึงบิ๊กขรก. จ่อร้องดีเอสไอ รับคดีค้ากามฉาว

หวั่นตัดตอนสาวไม่ถึงบิ๊กขรก. จ่อร้องดีเอสไอ รับคดีค้ากามฉาว

ปธ.สหพันธ์ปลัดอำเภอฯ เผยผู้เสียหายหวั่นตัดตอน สาวไม่ถึงบิ๊กขรก. จ่อร้อง "ดีเอสไอ" รับคดีค้ากามแม่ฮ่องสอน

นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ประธานสหพันธ์ปลัดอำเภอแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า คดีค้ากามฉาวน้ำเพียงดิน ผู้เสียหายและกลุ่มอบต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้ร้องเรียนเหมือนถูกเร่งรัดให้ปิดฉากในเร็ว ๆ นี้ เพราะมีข้อสังเกตที่สำคัญทั้งการจัดงานในวันที่ 22 ก.ย.2559 และผู้ที่เข้าพักในห้องหมายเลข 12 นาปลาจาด ซึ่งเป็นหลักฐานการยืนยันที่สำคัญ ถึงผู้มาใช้บริการ จึงมีการขอให้เปลี่ยนชุดทำคดี

โดยทางคณะอบต.กำลังจะยื่นเรื่องต่อดีเอสไอ และหน่วยงานอีกหลายหน่วยเพื่อให้เข้ามาคุมคดีดังกล่าว เพื่อความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย

ทั้งนี้จากการพูดคุยกับนางน้ำเพชร (ขอสงวนนามสกุล) แม่เด็กผู้เสียหาย พบว่า มีการขอไม่ให้เอาผิดผู้หลักผู้ใหญ่คนที่เด็กชี้ตัว โดยพุ่งเป้าไปที่คณะอบต.แทน เพื่อไม่ให้ชื่อเสียงของประเทศเสียหายไปมากกว่านี้ มีผู้ใหญ่บางคนบอกไม่ให้ผู้ใหญ่ที่ถูกเด็กชี้ตัวว่าใช้บริการ ฟ้องกลับและจะไม่เอากลับไปดำรงตำแหน่งเดิม เพราะถ้าไม่ให้เรื่องจบจะเสียหายทั้งประเทศ

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 22 ก.ย.2559 มีเด็กไปบริการผู้ใหญ่ในธนโชติรีสอร์ท จำนวน 4 คนคือ ขิง ฝนลาย ฝนแว้ นุ๊กดำ ส่วนวันที่ 23 ก.ย.2559 มีเด็กไปบริการคณะของ อบต.แห่งหนึ่ง ประกอบด้วย ฝนแว้ นุ๊กดำ และ น้องจำปา โดยในวันที่ 22 ก.ย.2559 น้องน้ำขิง ได้รับสลิปโอนเงินจากแม่เล้า เป็นค่าตัวที่ไปบริการผู้ใหญ่ท่านดังกล่าวด้วย แต่ทางพนักงานสอบสวน ไม่ได้นำมาประกอบสำนวนคดี ตำรวจสรุปผู้ใหญ่ไม่เกี่ยว และอ้าง อบต.เมาแล้วอ้างข้าราชการระดับสูง