สาวเชียร์เบียร์ซิ่งปิกอัพเสียหลัก พุ่งทับร่างหมอดูดวงตายอนาถ

สาวเชียร์เบียร์ซิ่งปิกอัพเสียหลัก พุ่งทับร่างหมอดูดวงตายอนาถ

ระทึกกลางดึก! สาวเชียร์เบียร์วัย25 ซิ่งปิกอัพเสียหลักพุ่งเข้าข้างตลาดสด ทับร่างหมอดูดวงเมืองแพร่ ขณะนอนหลับตายอนาถ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 พ.ค. พ.ต.ท.ณัฐกฤษ ชัยนันท์ สารวัตรเวร สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้า บริเวณหน้าบริษัท แพร่ บี.พี.กรุ๊ป จำกัด หน้าตลาดอรทัย ข้างๆตลาดสดบ้านทุ่ง ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพเวียงโกศัย หน่วยกู้ภัยแพร่

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าบริษัทแพร่ บี.พี.กรุ๊ป ตรงข้ามาปากทางเข้าตลาดอรทัย ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ ห่างจากสี่แยกบ้านทุ่ง 20 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บพ 7477 แพร่ อัดก็อปปี้กับเสาไฟฟ้าและเสาป้ายบอกทางขนาดใหญ่ จนเสาทั้งสองหัก โดยสภาพรถบริเวณด้านหน้าและด้านข้างพังยับเยิน เนื่องจากรถได้เสียหลักพุ่งขึ้นไปบนฟุตบาทและชนกับเสาไฟฟ้าก่อนจะหยุดอยู่ ระหว่างเสาไฟฟ้าและบริเวณฟุตบาทหน้าบริษัทแพร่ บี.พี.กรุ๊ป

นอจกากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ นายประสิทธิ์ ทุ่งเก้า อายุ 65 ปี ชาวอ.เมือง จ.แพร่ หรือหมอต๋อง หมอดูดวงชื่อดังของเมืองแพร่ ซึ่งจะมีอาชีพดูดวงโชคชะตาราศีและใบ้ห้วยให้กับชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองแพร่ โดยมีที่ประจำดูดวงให้กับชาวบ้าน คือที่ตลาดสดบ้านทุ่งและตลาดอรทัย โดยหมอต๋องจะมานอนรอเพื่อประกอบภารกิจดูดวงโชคชะตาราศีที่หน้า บริษัท แพร่ บี.พี.กรุ๊ป อยู่เป็นประจำ ขณะเกิดเหตุ หมอต๋องยังถูกรถกระบะทับร่างอยู่ หน่วยกู้ภัยและชาวบ้านได้ช่วยกันยกรถขึ้นและดึงตัวหมอต๋องออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกสองรายคือ นางสาวศิริลักษณ์ ปันใจ อายุ 25 ปี ชาวอ.วังชิ้น จ.แพร่ เป็นพนักงานเชียร์เบียร์ เป็นผู้ขับขี่รถกระบะ ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ พร้อมกับนายพนัส เรือนคำ อายุ 24 ปี ชาวอ.สูงเม่น จ.แพร่ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน โดยต่อมาหน่วยกู้ชีพเวียงโกศัย ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสามรายส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแพร่

จากการเปิดเผยของชาวบ้านทราบว่า รถกระบะคันนี้ได้วิ่งมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง และเมื่อจะเข้าโค้งบริเวณสี่แยกหลังตลาดสดบ้านทุ่ง เมื่อรถเลี้ยวมาด้วยความเร็ว ก็พบว่ามีรถจอดขวางอยู่ที่บริเวณสัญญาณจราจรที่ห่างออกไปด้านหน้า อาจจะด้วยความตกใจทำให้คนขับเตะเบรกแต่เนื่องจากวิ่งมาด้วยความเร็วจึงทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นไปฟุตบาทชนกับเสาไฟฟ้าและทับร่าง นายประสิทธิ์ หรือหมอต๋อง ที่นอนอยู่บนฟุตบาทจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนชาวบ้านที่อยู่ในตลาดสดบ้านทุ่ง ต่างกล่าวเสียดายผู้เสียชีวิตเนื่องจากหมอต๋อง เป็นผู้ที่ดูดวงโชคชะตาราศีอย่างแม่นยำ สามารถทำนายทายทักเหตุการณ์ล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ จึงทำให้ชาวบ้านที่ทำมาค้าขายที่ตลาดสดบ้านุและตลาดอรทัย จึงมักจะมาให้หมอต๋องดูดวงและสะเดาะเคราะห์ภัยอันตรายต่างๆให้ และรวมถึงการใบ้หวยที่แม่นยำ ซึ่งเมื่อทราบข่าวชาวบ้านส่วนหนึ่งต่างวิตกเนื่องจากไม่มีหมอต๋องที่จะมาทำนายทายทักชีวิตภายภาคหน้าได้ ขณะที่ชีวิตส่วนตัวหมอต๋อง ไม่มีครอบครัวและไม่ทราบว่ามีหลักแหล่งที่ใด แต่ภูมิลำเนาเดิมเป็นบุคคลที่อยู่ละแวกใกล้ๆที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามญาติพี่น้องและเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา นางสาวศิริลักษณ์ ว่าขับขี่รถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายและทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายไว้ก่อน