ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 แรม 12 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.42 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อเกจิอาจารย์ พระ หน่วยงานทางศาสนา เททอง หล่อพระ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องระวังถูกแทงข้างหลังไว้ด้วยผู้ใหญ่จากทางทิศเหนือจะให้คุณทรัพย์สินหาได้มากจากทางทิศตะวันตก กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ผู้ใหญ่อุปภัมภ์ ได้อยู่ใกล้ผู้ใหญ่และพบสิ่งดี เรื่องสุขภาพจะจัดการได้ ป่วยไข้จะเบาปัญหา ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น และเป็นวันดีของการหาเงินลูกน้องบริวารขยันขันแข็ง ดีเป็นพิเศษในกิจการเกี่ยวกับศาสนา งานวิชาการ เรื่องลึกซึ้งปรัชญา หนังสือ กฎหมาย ดีทั้งนั้น การประสานงานจะต้องเหนื่อยยากมาก แต่จะประสบความสำเร็จสูงดังปรารถนา เรื่องรักนั้น จะได้เพื่อนเก่ามาทำให้ใจชุ่มชื่น ที่มีคู่แล้ว จะเป็นเพื่อนเป็นยอดมิตรยอดสหายกันได้อย่างดี

เกิดวันจันทร์

เรื่องงานยังหนัก แต่ลูกหลายบริวารจะช่วยเหลือ และเคลียร์เรื่องยุ่งให้ทุเลา เรื่องสุขภาพก็จะเบาปัญหา การติดต่อประสานงานทุกเรื่องจะลุ้นได้ เรื่องเงินยังพอไปไหว คล่องดีทั้งรับและจ่ายได้ผู้ใหญ่เกื้อหนุน ติดต่อราชการแคล่วคล่อง เรื่องรักสำราญใจ จะช่วยเหลือเอื้อเฟื้อกันดี คนมีคู่ใกล้ชิดเกื้อหนุน

เกิดวันอังคาร

การเงินมีใช้ไม่เดือดร้อนใคร แต่ไม่ควรลงทุนหรือให้ใครยืมจะสูญง่าย ควักเงินออกได้คืนยากไปบริจาคซื้อโลงหรือช่วยเด็กกำพร้า(สหทัยมูลนิธิ02-3818834-5)จะแก้เคล็ดได้ การงานยังไม่มั่นคง มีเหตุไม่แน่นอน ไม่ควรเริ่มงานใหม่ที่ต้องมีการเสี่ยงหรือการลงทุน ยังมีเรื่องไม่ได้ดังใจหลายอย่างอดทนไว้ดีๆเลย ความรักนั้นรักเก่ารักไกลพาให้หวนคะนึง ใจตัวเองกวัดแกว่งง่าย ดูใจตัวเองดีๆ

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการเรื่องที่มุ่งหวังจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ หากพบเรื่องที่ลังเล ฟันธงได้เลยว่าให้ใช้การยึดมั่นในศีลธรรม มองให้พ้นจากประโยชน์ส่วนตน แล้วตัดสินใจได้เลย จะช่วยคนอื่นได้อีกเยอะ มัวเกรงใจคนชั่ว เรื่องที่จะจัดการมันจะถอยหลังไปเรื่อย เรื่องทางการเงินอย่าประมาท เสี่ยงใดๆขาลง ของหายได้คืนยาก ความรักยังช้า หรือไม่ค่อยเปิดเผย มีคู่แล้วอยู่กันเรื่อยๆ สุขภาพยังแข็งแรงดี ทำงานด้านสุขภาพได้ทรัพย์ได้ความก้าวหน้าที่ดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันชื่นใจ ได้พบเรื่องชวนปลื้ม ได้คำชื่นชมมีเรื่องให้ยิ้ม การเงินก็มีโชคเงินคล่องมือ และจะได้ของฝาก ของมีค่าที่ชอบใจมากๆ ตามมาด้วย นับทรัพย์เพลิดเพลินผลงานปรากฏ ได้ชื่อเสียงความสำเร็จจากสิ่งที่ลงแรงไว้ เป็นจังหวะที่ความสุขสบายใจมาเยือน แต่ระวังหน่อยในการติดต่อผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ อาจเจอเรื่องติดขัดไม่ค่อยชอบใจ ต้องประนีประนอมกันหน่อย ดวงเรื่องความรักยังเรื่อยๆ ไม่ค่อยเจออะไรให้ตื่นเต้นนัก

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์จะหาเงินได้กระเป๋าเต็ม หนี้สินคั่งค้างเป็นจังหวะที่ดีที่จะทวงคืนได้ วันนี้ระวังอารมณ์ตัวเอง ในเรื่องการงานจะชนกันง่าย ระวังการวิวาทกับผู้คนด้วย แต่เรื่องมาจากต่างประเทศ หรือเรื่องติดต่อไกลๆ หรือการเดินทางไกลไปได้สบายๆส่วนเรื่องรักสุขสำราญใจ เอื้อเฟื้อช่วยเหลือกันดี เจอคนดีให้ชุ่มชื่นใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ยิ่งได้ยาจากที่ไกลๆยิ่งดีกับคุณ

เกิดวันศุกร์

งานเก่าที่ทำไว้ในอดีตจะส่งผลตอบแทนให้สูงการเงินยังมีโชคเข้ามาตลอด ลาภผลทางการเงินเข้ามาหาด้วยเรื่องไม่คาดฝันไว้ก่อน คนที่รอข่าวทางไกลจากต่างประเทศ ติดต่อธุรกิจกับคนต่างชาติ จะได้รับข่าวคราวกันแล้ว ความรักเกี่ยวพันกับเรื่องของผู้ใหญ่ คนรักมีบทบาทในการประสานงานกับผู้ใหญ่ ช่วยเหลือผู้ใหญ่และญาติๆของกันและกัน สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

โชคลาภในการติดต่องานต่างๆการสมัครงานใหม่ลุยได้เลยมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวันการประสานงานกับผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จสูงมักมีเหตุให้เข้าไปล้างเช็ด กวาดล้างเรื่องเก่าให้เรียบร้อย เป็นการทุ่มเทกับงานหนักซึ่งจะให้ผลดีหลายสถาน ดังนั้นลุยเลย สุขภาพยังพอไปไหว มีเรื่องเจ็บตัวบ้างแต่ช่วยให้ร่างกายดีขึ้น ส่วนเรื่องความรักนั้นต่างคนต่างดี ต่างคนต่างเก่ง ก็อยู่ดีๆเก่งๆ ชนิดต่างคนต่างอยู่ไปก็แล้วกัน