บุก 'ห้องนาปลาจาด' ที่ส่งเด็กสาว สังเวยกามขรก.ชั้นผู้ใหญ่?

บุก 'ห้องนาปลาจาด' ที่ส่งเด็กสาว สังเวยกามขรก.ชั้นผู้ใหญ่?

"ปลัดจอมแฉ" บุก "ห้องนาปลาจาด" ที่ส่งเด็กสาวสังเวยกามข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ชี้ไม่ได้เป็นห้องที่คณะอบต.บ้านใหม่เข้าพัก เผยมีหลักฐานคลิปงานเลี้ยงแล้ว คาดไม่นานความจริงจะปรากฏ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2560 นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ประธานสหพันธ์ปลัดอำเภอแห่งประเทศไทย ( ส.ปอ.ท.) และนายคณนาถ คะชะนา รอง ปธ.สหพันธ์ ฯ ฝ่ายตรวจสอบและอำนวยความเป็นธรรม ได้เดินทางไปตรวจสอบห้องพักที่มีการจองเข้าพักของคณะองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ที่ตกเป็นข่าวถูกพาดพิงว่า ใช้บริการเด็กขณะไปศึกษาดูงานของเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน และเข้าพักที่ธนโชติรีสอร์ท

นายบุญญฤิทธิ์ กล่าวว่า กรณี อบต.บ้านใหม่ ที่เข้าพักธนโชติรีสอร์ท เมื่อ 22 ก.ย. 2559 รายชื่อผู้เข้าพักกับการพักจริงไม่ตรงกัน เนื่องจากมีการให้กุญแจห้องสลับกัน ของพนักงาน รีสอร์ท โดยได้มีการเข้าพักตามรายการพักจริงดังนี้คือ 1.นายก อบต. นอนห้องปางอุ๋ง ตรงที่จองไว้, 2.ปลัดฯ จองห้องน้ำเพียงดิน นอนแม่เหาะ, 3.คุณชาติชาย จองหลุกข้าวหลาม นอนห้องแม่ลาน้อย, 4.คุณเฉลิม จองแม่ละนา นอนห้องห้วยเสือเฒ่า, 5.คุณเจษฎา จองแม่อูคอ นอนห้องแม่ละนา, 6,คุณสมปอง จองห้วยเสือเฒ่า นอนห้องหลุกข้าวหลาม, 7.คุณดรุพล จองนาปลาจาด นอนห้องปางตอง, 8.คุณสมพงษ์ จองห้องแม่ลาหลวง นอนห้องแม่อูคอ , 9.คุณชาติชาย จองห้องรักไทย นอนห้องห้วยเสือเฒ่า, 10.คุณชูชาติ จองห้องปางหมู นอนห้องห้วยเดื่อ, 11คุณสุมาลัย จองห้องห้วยเดื่อ นอนห้องแม่สามแลบ 12.คุณมานิตย์ จองห้องแม่สามแลบ นอนห้องแม่ลาหลวง

โดยกลุ่ม อบต.บ้านใหม่ ให้ถ้อยคำกับผมว่า ห้องนาปาจาด และเมืองปอน มีผู้ใช้พักในวันดังกล่าวแต่ไม่ใช้จาก อบต.บ้านใหม่

นายคณนาถ คะชะนา รองประธานสหพันธ์ กล่าวว่า คนที่จะมีการกระทำผิดในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง จากการเคยสืบสวนสอบสวนมาหลายคดี พบว่า จะมีการจองห้องไว้ล่วงหน้าแต่เมื่อถึงเวลาพักจริงจะหาข้ออ้างอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อไปพักอีกห้องหนึ่งป้องกันการติดตามตัว และสืบหาการทำผิดย้อนหลัง ส่วนกรณีของคณะอบต.บ้านใหม่ น่าจะเป็นการได้รับกุญแจห้องที่แม่บ้านของรีสอร์ทจัดให้ และทุกคนยืนยันได้ว่า ไม่ได้พักห้องนาปลาจาด ที่เด็กชี้ว่า เป็นห้องที่มีข้าราชการระดับสูงไปใช้บริการ

ทั้งนี้ มีประเด็นที่น่าสนใจก็คือ ในเมื่อเด็กที่เป็นผู้เสียหาย ชี้รูปบุคคลเป้าหมายที่ใช้บริการกับเด็กหลายครั้ง แต่ละครั้งก็จะชี้บุคคล ที่ตกเป็นข่าวจากการให้ข่าวของ รองผบ.ตร.จนมีการนำเด็กเข้าเครื่องจับเท็จเพื่อพิสูจน์ความจริง และผลก็ออกมาแล้วว่าเด็กไม่ได้พูดโกหก และล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางทีมสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ก็นำเด็กไปชี้รูปภาพและห้องพัก และเด็กก็ยังให้การเหมือนเดิม โดยระบุว่า ผู้ใช้บริการ เป็นข้าราชการระดับสูงคนหนึ่ง และไม่ใช่คณะของ อบต.บ้านใหม่ แต่กลับมีกระแสข่าวชี้นำว่า ผู้กระทำผิดเป็นคณะของ อบต.บ้านใหม่ ทำให้ทางสหพันธ์ต้องลงพื้นที่ตรวจสอบห้องอีกครั้ง

สำหรับเรื่องงานเลี้ยงที่จัดในธนโชติรีสอร์ท ซึ่งทางเจ้าของรีสอร์ทยืนยันว่า ไม่ได้มีการจัดงานเลี้ยงใดใด แหล่งข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน ระบุว่า ขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวน ฯ สามารถได้คลิปการจัดงานเลี้ยงดังกล่าว มาไว้ในมือแล้ว โดยงานดังกล่าว เป็นงานเลี้ยงที่จัดขึ้นโดย อบต.แห่งหนึ่ง