สาวใหญ่ลวงพ่อเฒ่า ฉกเงินเบี้ยผู้พิการ 3 หมื่นหนี

สาวใหญ่ลวงพ่อเฒ่า ฉกเงินเบี้ยผู้พิการ 3 หมื่นหนี

ตร.เร่งล่าสาวใหญ่สุดแสบ หลอกพ่อเฒ่าพิการมีเพศสัมพันธ์ในป่าละเมาะ ฉกทรัพย์เงินสดที่เก็บสะสมจากเบี้ยผู้พิการร่วม 3 หมื่นหลบหนี

จากกรณีที่นายสำเภา อายุ 70 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ หลังมีหญิงสาวออกอุบายหลอกไปมีสัมพันธ์ในป่าละเมาะ ทั้งให้ความหวังจะคบหาอยู่กินด้วยกัน ก่อนลงมือปลดสร้อยทอง ลอตเตอรี่ และเงินสดที่เก็บสะสมจากเบี้ยยังชีพคนพิการกว่า 3 หมื่นหนีลอยนวล

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.60 พนักงานสอบสวน สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ เรียกนายสำเภา ผู้เสียหาย มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาข้อมูลเบาะแสและหลักฐานในการติดตามตัวสาวใหญ่คนที่ก่อเหตุมาสอบสวนและดำเนินคดี

นายสำเภากล่าวว่า สาเหตุที่หลงเชื่อคนร้าย เพราะได้พูดจาหว่านล้อมและให้ความหวัง ว่าหากถูกอกถูกใจกันก็อาจจะคบหากันอยู่กินด้วยกัน เพราะตนเองไม่มีครอบครัว แต่ไม่คิดว่าจะมาถูกหลอกฉกเอาทรัพย์สินที่ตนเองเก็บสะสมไว้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งหาข้อมูลเบาะแส ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่หญิงคนดังกล่าวขับรถผ่าน เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้นสันนิษฐานว่าไม่น่าจะเป็นการมอมยา เพราะผู้เสียหายรู้สึกตัวตลอด น่าจะเป็นการฉวยโอกาสลงมือมากกว่า