กระทะ 'Korea King' ออกแถลงการณ์ด่วน!!

กระทะ 'Korea King' ออกแถลงการณ์ด่วน!!

"Korea King" ประเทศไทย ออกแถลงการณ์น้อมรับคำสั่ง "สคบ."ระงับการออกอากาศโฆษณา พร้อมยัน "วู้ดดี้" ไม่ใช่เจ้าของ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า Korea King ประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊คหลังสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. ได้ประชุมร่วมกับตัวแทนฝ่ายที่เกี่ยวข้อง พิจารณากรณีการโฆษณาขายกระทะยี่ห้อโคเรียคิง ของบริษัท วิซาร์ด โซลูชั่น จำกัด พบว่า การโฆษณาขายกระทะทั้งสองรุ่น ในราคา 15,000 บาท และ 18,000 บาท ไม่เป็นไปตามที่อ้างอิงจากบริษัทแม่ที่ประเทศเกาหลีใต้ ถือเป็นการตั้งราคาสูงเกินจริง กระทบต่อผู้บริโภค ทำให้เกิดการแข่งขันที่ไม่เป็นธรรม จึงมีคำสั่งห้ามโฆษณามีผลทันทีนั้น

ล่าสุด Korea King (ประเทศไทย) ได้ออกแถลงการณ์โดยระบุว่า ขออภัยในความไม่สบายใจจากการโฆษณา และขออภัยกับประเด็นต่างๆ ที่ไม่ชัดเจนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยชี้แจง ดังนี้

1.ทางบริษัทฯน้อมรับคำสั่งของ สคบ.และได้สั่งระงับการออกอากาศโฆษณาสินค้าทุกรุ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้วในทุกช่อง และได้เร่งดำเนินการแก้ไขโฆษณาให้เหมาะสมต่อไป

2.บริษัท Wizard Solution หรือ Korea King (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นผู้นำเข้าสินค้า Korea King จากประเทศเกาหลีใต้ ได้ผลิตโฆษณาบอกคุณสมบัติ และคุณภาพตามมาตรฐานการรับรองต่างๆ จากประเทศเกาหลีใต้

3.เรื่องคุณภาพสินค้า เรามีความมั่นใจในกระบวนการผลิต และมาตรฐานการผลิตจากประเทศเกาหลี และได้ส่งเอกสารใบรับรองเกี่ยวกับคุณภาพ มาตรฐานการผลิตที่ได้มาจาก Korea King (ประเทศเกาหลีใต้) ตามที่ สคบ.ร้องขอมาทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

4.ทาง Korea King (ประเทศไทย) รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขอเรียนชี้แจงว่า คุณวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา เป็น Presenter ของสินค้า Korea King ในประเทศไทยเท่านั้น ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือผู้ถือหุ้นแต่อย่างใด ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้คุณวู้ดดี้ได้รับผลกระทบจากกระแสสังคมไปด้วย ทาง Korea King (ประเทศไทย) ต้องกราบขออภัยคุณวู้ดดี้เป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้

Korea King (ประเทศไทย) ขอขอบคุณท่านลูกค้าทุกท่านที่ให้กำลังใจและสนับสนุนเราตลอดมา และขอยืนยันว่าเราจะมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าที่ดีให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นตลอดไป