ผลงานชิ้นโบว์แดง 'คสช.' ชี้3ปีแห่งความสุขของประชาชน

ผลงานชิ้นโบว์แดง 'คสช.' ชี้3ปีแห่งความสุขของประชาชน

โปรดฟังอีกครั้ง! ผลงานชิ้นโบว์แดง "คสช." ชี้3ปีแห่งความสุขของประชาชน ทวงคืนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมากกว่า 3.5แสนไร่ จัดสรรที่ทำกินให้กับประชาชน จัดระเบียบสังคม การจราจร การจับกุมอาวุธสงคราม และยาเสพติด

ที่กองบัญชาการกองทัพบก - พ.อ.ปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ ทีมโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึง ผลงานที่โดดเด่นที่สุดของ คสช. ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ว่า บ้านเมืองมีความสงบเรียบร้อย ส่วนที่มีเหตุการระเบิดนั้น ถือเป็นความพยายามที่ทำให้มีความรู้สึกว่าบ้านเมือง มีเรื่องนั้นเรื่องนี้อยู่ แต่ต้องมองภาพรวมของประเทศ ความขัดแย้งความเห็นต่างลดลงอย่างมีนัยยะสำคัญ

กระบวนการปรองดองก็ดำเนินการไปตามกรอบระยะเวลา และเป็นไปตามแผนงานที่กำหนด คือการวางยุทธศาสตร์ของชาติ ที่จะทำให้บ้านเมืองเดินต่อไปในอนาคตอย่างเป็นขั้นตอน พร้อมทั้งสร้างความมั่นใจให้กับคนไทย มิตรประเทศ

และที่สำคัญทุกเรื่องราวของ รัฐบาล และ คสช. สนับสนุนและตอบสนองกลับด้านร่วมกันสร้าง ผบ.เหล่าทัพ ซึ่งคุมกำลัง รวมถึงหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องในภาพรวม

"ยืนยันว่า 3 ปีของ คสช. ไม่มีอะไรเสียของแน่นอน เพราะเราทำให้ 3 ปีของประชาชนมีความสุข ความสงบ นี่คือของที่มีคุณค่า ได้ทวงคืนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ถูกนำไปเป็นของส่วนตัวกลับคืนมา มากกว่า 3.5แสนไร่ ทวงคืนแม่น้ำลำคลอง พื้นที่ที่ดินสาธารณะ จัดสรรที่ทำกินให้กับประชาชน จัดระเบียบสังคม การจราจร การจับกุมอาวุธสงคราม ยาเสพติดรวมถึงความคืบหน้าคดี ที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตคอรัปชั่น ข้อร้องเรียนของประชาชนหลายหมื่นเรื่อง ที่ผ่านศูนย์ดำรงธรรมก็ได้รับการแก้ไข แต่ยอมรับอีกว่าสิ่งที่ รัฐบาลและ คสช.ได้รับการท้วงติง คือเรื่องของเศรษฐกิจ ซึ่งเราก็ไม่ได้เพิกเฉย" พ.อ.ปิยพงศ์ กล่าว