สุดฉาว! แม่แจ้งความเอาผิด คนดูแลมูลนิธิเด็กชื่อดัง อนาจารลูก

สุดฉาว! แม่แจ้งความเอาผิด คนดูแลมูลนิธิเด็กชื่อดัง อนาจารลูก

สุดฉาว! ผู้ปกครองพาลูกสาวแจ้งความเอาผิดคนดูแลมูลนิธิเด็กชื่อดังหัวหิน ทำอนาจาร

ผู้ปกครองพาเด็กหญิงแจ้งความตำรวจเอาผิดคนดูแลมูลนิธิชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอหัวหินกระทำลวนลามทำอนาจาร โดยก่อนหน้านี้มีเด็กหญิงในความดูแลถูกระทำในลักษณะเดียวกัน แม่เด็กทราบเรื่องมารับตัวกลับและแจ้งความทันที โดยที่เพจชื่อดังเรียกร้องความรับผิดชอบจากผู้บริหารมูลนิธิ ล่าสุดตำรวจหัวหินขออนุมัติศาลออกหมายจับคนก่อเหตุแล้ว

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจาก จากนายเตชะ ทับทอง เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อว่า “เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ” ว่า เกิดเหตุการณ์พ่อบ้านมูลนิธิเด็กแห่งหนึ่งในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กระทำอนาจารเด็กหญิงในความดูแลหลายคนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีการแชร์ข้อมูลดังกล่าวลงในเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง อย่าง แหม่มโพธิ์ดำ , อยากดังเดี๋ยวจัดให้V.4 และ Drama-addict จนกลายเป็นประเด็นดราม่า เนื่องจากที่พึ่งของเด็กด้อยโอกาสทางสังคมกลายเป็นขุมนรกที่น่าหวาดกลัว รวมทั้งหน่วยงานต้นสังกัดของมูลนิธินี้ยังไม่ออกมารับผิดชอบใดๆ

โดยช่วงค่ำวานนี้(17 พ.ค.)ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ถูกกระทำอนาจาร ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หัวหิน โดย ร.ต.ท.เนติรัฐ ไชยสถิต รองสว.(สอบสวน) สภ.หัวหิน เป็นผู้รับเรื่อง และมีการสอบปากคำเหยื่อท่ามกลางสหวิชาชีพ เจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ทั้งนี้คุณเล็ก ผู้ประสานงานของนายเตชะ ทับทอง (ขอสงวนชื่อจริง และปิดบังใบหน้า) เล่าว่า ได้ไปเยี่ยมเด็กๆที่มูลนิธิเด็กแห่งนี้ และพาเด็กๆไปกินขนมข้างนอกที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งตนทำเป็นประจำ ระหว่างทานขนมได้พูดคุยกับเด็กหญิง เอ(นามสมมติ) ได้รับทราบเรื่องราวที่น่าตกใจ โดยเด็กหญิงเอ เล่าว่า พ่อป้อม ซึ่งเป็นผู้ดูแลหรือพ่อบ้านของมูลนิธิเด็กแห่งนี้ มีพฤติกรรมผิดปกติ โดยในช่วงกลางคืนจะย่องเข้ามาในห้องนอนของเด็กๆ ซึ่งเด็กๆจะระมัดระวังตัวจากพ่อป้อม จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อประมาณ 2 ปี เด็กๆในบ้านไปทำกิจกรรมที่กรุงเทพฯ เหลือเด็กหญิงเอ อยู่บ้าน พ่อป้อม บอกว่า แม่หนิง ซึ่งเป็นภรรยาของพ่อป้อม บอกให้มานอนที่ห้องคอมพ์ เด็กหญิงเอแม้จะหวาดกลัวแต่ก็ยอมทำตามโดยนอนห่มผ้าคลุมโปง ตกดึกพ่อป้อมก็ย่องมาเปิดผ้าห่ม และใช้มือจับก้น เด็กหญิงเอพยายามกลั้นสะอื้นไม่ร้องให้ แกล้งบิดขี้เกียจ พ่อป้อมรู้ตัวก็ยอมถอยกลับเข้าห้องของตนเองไป แต่ก็ยังพยายามแอบดูอยู่ สร้างความหวาดกลัวกับเด็กหญิงเออย่างมากจนไม่สามารถนอนหลับร้องให้ตลอดทั้งคืน ขณะเล่าเรื่องนี้เด็กหญิงเอ ก็ร้องให้อย่างหนัก

คุณเล็กเล่าอีกว่า ยังมีเด็กในความดูแลอีกหลายคนที่ถูกพ่อป้อมกระทำอนาจาร บางคนจะถูกพ่อป้อมมานั่งเบียด บางครั้งจะเอามือโอบเอว แกล้งเดินผ่านแล้วเอามือมาถูกก้น ซึ่งเด็กๆต่างก็รับรู้พฤติกรรมของพ่อป้อง และจะช่วยกันระวังตัวกันเป็นพิเศษเมื่ออยู่กับพ่อป้อม รายล่าสุด เกิดขึ้นกับเด็กหญิงบี ซึ่งไม่ใช่เด็กในความดูแลของมูลนิธิ แต่เด็กหญิงบีมักจะมาเล่นกับลูกๆของพ่อป้อมและบางครั้งก็มานอนค้างเป็นประจำ เนื่องจากพ่อแม่ทำงานดึก คืนหนึ่งขณะที่เด็กหญิงบี นอนหลับอยู่ พ่อป้อมก็เข้ามาหอมแก้ว ดึงผ้าห่มออก และถลกเสื้อของเด็กหญิงบีทำอนาจาร

“หลังจากทราบเรื่องจากน้องเอ ก็พยายามสืบหาข้อมูลถึงพฤติกรรมของพ่อป้อม จนทราบว่าพ่อป้อมกระทำพฤติกรรมลักษณะดังกล่าวกับเด็กหลายคน จึงประสานไปยังนายเตชะ ทับทอง เพื่อหาทางออกให้กับเด็กๆ ซึ่งได้มีการติดต่อแม่ของเด็กหญิงเอ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง ซึ่งเมื่อแม่ของเด็กหญิงเอทราบ ก็เดินทางมารับตัวลูกสาวออกจากมูลนิธิเด็กแห่งนี้ทันที และตัดสินใจเข้าแจ้งความไปตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และก็เมือพ่อแม่ของเด็กหญิงบีทราบเรื่องก็ตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหินอีกราย เพื่อเอาบุคคลอันตรายกับเด็กๆมาลงโทษ”คุณเล็ก กล่าว และว่า เรื่องที่เกิดขึ้นได้แจ้งไปยังผู้บริหารสำนักงานใหญ่ของมูลนิธิเด็กชื่อดังแห่งนี้ ซึ่งผู้บริหารของมูลนิธิแจ้งกับ นายเตชะ ทับทอง ว่า ได้สั่งพักงานทั้งพ่อป้อมและแม่หนิง เป็นการชั่วคราว ซึ่งมองว่าไม่ถูกต้อง เพราะพ่อป้อมมีพฤติกรรมอันตรายต่อเด็กๆ ควรย้ายออกไปเป็นการถาวร หรือไล่ออกเปลี่ยนผู้ดูแลเด็ก แต่กลับพบว่า พ่อป้อมยังวนเวียนอยู่ในมูลนิธิฯ นอกจากนี้ในระหว่างที่เรื่องนี้ถูกแพร่ถึงบุคคลภายนอก และรู้ถึงผู้ใหญ่ในมูลนิธิแห่งนี้พบว่าเด็กหญิงเอ ถูกเพื่อนๆในบ้านเดียวกันรังเกียจ ไม่ให้เข้ากลุ่มทำให้น้องเอเสียใจและมีความเครียดอย่างหนัก สภาพจิตใจย่ำแย่จนถึงขีดสุด จนขณะนี้น้องเอต้องโทรศัพท์ให้แม่มารับและลาออกจากโรงเรียนที่น้องเอกำลังเรียนอยู่ ถือเป็นการสร้างความบอบช้ำให้เด็กหญิงรายนี้ และไม่น่าเชื่อว่ามูลนิธิเด็กชื่อดังแห่งนี้จะรับบุคคลอันตรายต่อเด็กๆมาเป็นผู้ดูแลเด็กๆเหล่านี้ถือเป็นการหนีเสือปะจระเข้ ที่พึ่งของเด็กด้อยโอกาสเหล่านี้กลับกลายเป็นนรก

สำหรับมูลนิธิเด็กแห่งนี้มีสำนักงานใหญ่อยู่กรุงเทพมหานครและมีเครือข่ายบ้านพักเด็กอยู่ในหลายจังหวัด โดยจะดูแลแบบบ้าน โดยที่บ้านอำเภอหัวหิน จะมีเด็กในความดูแลประมาณ 12 คน ซึ่งเป็นเด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาส เด็กมีปัญหาทางครอบครัว และเด็กเร่ร่อน มีสามีภรรยาในชีวิตจริงเป็นผู้ดูแล เพื่อให้เด็กๆได้ซึมซับความรักจากครอบครัว เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดหัวหิน ออกหมายจับ พ่อป้อม ผู้แดบ้านพักหรือพ่อบ้าน มูลนิธิเด็กชื่อดังแห่งนี้แล้วเบื้องต้นตั้งข้อหา "ลวนลามกระทำอนาจารต่อเด็กอายุต่ำกว่า15ปี

" target="">