4 ช็อตเด็ดจากคอนเสิร์ตสเตจไฟท์เตอร์ ที่ไม่ดูต้องเสียดาย !!

4 ช็อตเด็ดจากคอนเสิร์ตสเตจไฟท์เตอร์ ที่ไม่ดูต้องเสียดาย !!

คอนเสิร์ตแรกของ A-time Showbiz ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ กับ Stage Fighter Round 2 Concert ที่สุดทั้งในเรื่องการร้องและการปะทะคารมณ์ แต่ที่เด็ดที่สุดคือเพลงเด็ดฉากสำคัญที่ถูกเรียกเสียงกรี๊ดและเสียงฮาจากผู้ชมในฮอลล์ และบางซีนยังเรียกกระแสในโซเชียลอีกด้วย

1.  “คำยินดี” แบบนี้มีแค่ “ปาน-ธนพร” เท่านั้นที่ร้องได้

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้หยิบเอาเพลงของวงเคลียร์มาร้องถึง 2 เพลงต่อกันเริ่มด้วยเพลง “สิ่งของ” ที่ได้ป็อป-ปองกูล มาขับร้องด้วยเสียงนุ่มละมุน ผิดจากฝีปากที่ระดับเดียวกับโอ๊ต-ปราโมทย์ ทำเอาผู้ชมตกอยู่ในห้วงเวลาหวาน ๆ ซึ้ง ๆ ไปชั่วขณะ ก่อนจะมาต่อที่เพลง “คำยินดี” ที่หลายคนสงสัยว่าทำไมพี่ปานร้องเพลงนี้แต่สีหน้าดูเคียดแค้น  จนมาเจอเฉลยเมื่อท่อนสุดท้ายเปิดเผยคำยินดีที่แท้จริงของ “ปาน-ธนพร” แบบนี้

01-11_resize

2. เนรมิตปราสาทกลางเวที ให้มีสองเจ้าหญิงและหนึ่งอสูรที่คล้ายพระโค !

คอนเสิร์ตครั้งนี้รวมเหล่านักร้องเสียงคุณภาพไว้ทั้งถึง 7 คน และเพลงที่พวกเขาเอามาโชว์ก็ไม่ธรรมดาเลย  แต่ที่เรียกเสียงฮาปนเสียงกรี๊ดเห็นจะเป็นเพลงดังจากการ์ตูนและภาพยนตร์ บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสต์  ดังนั้นบทของเจ้าชายอสูรคงไม่หลุดไปจากป็อป-ปองกูลอย่างแน่นอน  และได้เจ้าหญิงแสนสวยถึงสององค์คือ นิว-จิ๋ว งานนี้แม้จะมีฉากเครื่องแต่งกาย และแดนเซอร์มาช่วยสร้างบรรยากาศให้เหมือนในหนังแล้ว  แต่หนุ่มป็อปยังไม่วายโดนแววว่าเหมือนพระโคมากกว่าเจ้าชายอสูรซะอีก

01-39_resize

01-35_resize

3. เมื่อดีว่าอโศกโคจรมาเจอดีว่าลาดพร้าว ปรากฎการณ์เพลงฮิตจึงกลับมา

สองศิลปินที่แฟน ๆ หลายคนเรียกร้องที่จะเห็นพวกเขาอยู่บนเวทีเดียวกันและร้องเพลงร่วมกันคือ ดีว่าล้านตลับจากฝั่งอโศก “โบว์-สุนิตา” และนักร้องเพลงดังมากมายจากย่านลาดพร้าว “ปาน-ธนพร” งานนี้  เมื่อพวกเขามาเจอกันเลยขอนำเพลงฮิตในยุค 90 กว่า 17 เพลงมาเป็นเมดเล่ย์ให้ร้องตามกันยาว ๆ  แม้จะยาวกว่าครึ่งชั่วโมงแต่เคมีที่ลงตัวแบบนี้จึงทำให้แฟน ๆ หวังว่าจะได้เห็นพวกเขาทั้งคู่ในคอนเสิร์ตด้วยกันอีก

3N1A4239_resize

4. ศึกลูกผู้ชาย  ลูกสาวทั้งหลายไม่เกี่ยว !

บนเวทีนี้มีอีกสองศิลปินที่ดีกรีการร้องไม่ธรรมดา และคารมยังเป็นเลิศอีก นั่นคือขุ่นแม่เบน-ชลาทิศ และซิสอ๊อฟ-ปองศักดิ์ งานนี้ทั้งขอออกทำอะไรที่จะทำให้คนดูต้องว้าว  เลยขอมาในลุคแมน ๆ บอย ๆ ด้วยเพลงร็อคอย่าง อมพระมาพูด และเพลงหมื่นฟาเรนไฮต์ แม้งานนี้จะดูเท่ห์ ๆ คูล ๆ แล้วก็ตาม แต่ภาพจำของความเป็นขุ่นแม่เลยทำให้แฟน ๆ อดขำไม่ได้

3N1A3820_resize

                นี่เป็นแค่เสี้ยวหนึ่งจากคอนเสิร์ตทั้งหมดที่ 7 ศิลปินพร้อมทีมงานขนเพลงมาให้ร้องและโยกตามกันอีกมากมาย  และยังไม่นับรวมความฮาจากการตอบโต้อย่างทันท้วงทีของศิลปินทุกคน จนทำให้หลายคนบ่นว่าพลาดมากที่ไม่ได้ไปงานนี้   ซึ่งถ้าให้ดีและไม่อยากพลาดโปรดักชันส์คุณภาพจาก A-time Showbiz แล้วล่ะก็  งานต่อไปจัดให้กับสายเต้นอย่าง J-DNA Concert คอนเสิร์ตของคุณพ่อเจ-เจตริน ในเดือนกรกฎาคมศกนี้

01-5_resize

01-15_resize

01-19_resize

01-3_resize