ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 แรม 9 ค่ำเดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ เครื่องประดับ ของสวยงาม และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิเจ้าที่ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกเป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้กรุณาอยู่นิ่งๆเฉยๆอย่าเพิ่งไปตัดสินใจในเรื่องสำคัญจะดีกับคุณมากกว่า มีเกณฑ์ว่าปัญหาเก่าๆเรื่องเก่าๆจะผุดขึ้นมาให้ปั่นป่วนใจบ้าง อย่าไปมโนให้มาก เพราะเรื่องไม่ได้ร้ายแรงอะไร พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะให้มากสูดลมหายใจลึกๆเรียกสติ แล้วจะกลับมามีแรงสู้ปัญหาได้ใหม่ เรื่องดีคือลูกหลานบริวาร จะช่วยเหลือหลายอย่าง เงินทรัพย์ยังต้องระวัง เสี่ยงโชคมีแต่ควักออก ของหายได้คืนยก เรื่องรักใจยังร่าเริง เย้าไปหยอกมาไม่ค่อยจริงจังต่อกันสักเท่าไหร่ สุขภาพยังไปไหว ป่วยไข้พอฟื้นกำลังได้

เกิดวันจันทร์

การติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการ หรือติดต่อผู้ใหญ่ที่มีเกียรติจะไปได้ดี การเงินดีตลอดวัน เดินทางใกล้ๆสั้นๆ ได้เงิน เรื่องสุขภาพยังเข้มแข็ง ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ถ้าเจอเรื่องขัดแย้งนินทากล่าวร้ายใดๆ ขออย่าใส่ใจเลย เรื่องธรรมดา ด่ากันไปมาเดี๋ยวก็แยกย้ายกันไปตายและลืมหมดแล้ว ส่วนเรื่องรักนั้นถือว่าสดใส รักใครพากำลังใจพาทรัพย์มาให้ และคนรักคู่ครอง บริวารลูกหลานพาเงินพาทรัพย์มาเข้ากระเป๋า ส่วนคนโสดก็ใจจะเบาปัญหา ไม่วังเวงหรอกน่ะ เช้ามาดอกไม้ยังบานอยู่ทุกวัน

เกิดวันอังคาร

วันนี้ได้ลงแรง ได้เหงื่อตก ไม่ได้อยู่เฉยหรอก การประสานงานต่างๆข้อตกลงต่างๆยังต้องดูรายละเอียดให้มาก อย่าประมาทเรื่องเงินดูดีๆ อย่าโลภจะพัง เล่นพนัน เสี่ยงใดๆในการงานดูจะพาซวยมากกว่าพาสุขมาให้ติดต่อประสานงานกับใครอย่ารีบ พยายามใช้ความอ่อนโยนจะแก้ได้ทุกปัญหา ความรักยังสดชื่นแจ่มใสดูแลกันดี ดูแลลูกหลานดูแลผู้ใหญ่ของกันและกันอย่างดี คนโสดก็สบายใจดีอยู่มาก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ฟื้นกำลังได้เร็ว

เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคทางด้านการเงินจากการประสานงานติดต่อทางธุรกิจ คนทำอาชีพพนักงานขาย หรือธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพ เครื่องจักร เครื่องไฟฟ้า สารเคมีถือว่าดวงจะขึ้นมาก สามารถใช้วาทศิลป์จูงใจคนได้มาก ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการไปได้คล่อง ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ อาจมีเหตุห่างไกลกัน หรือฮึ่มฮั่มกันบ้างสำหรับคนมีคู่แล้ว แต่ที่กำลังเล็งๆชอบๆ รักไม่ค่อยเปิดเผย หลบๆนิ่งๆอยู่ตามมุม อย่างนั้นน่ะเดินหน้าดีเชียวล่ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะมีเรี่ยวแรงขึ้นได้เร็ว

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพจะจัดการให้เรียบร้อยได้ในวันนี้ คนป่วยไข้ก็จะแข็งแรงขึ้น ได้พบยาดีหมอดี มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการการค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายยังพาเงินมาให้ได้อย่างดี แต่ระวังเจอปัญหากับลูกหลานบริวาร เขาไม่ขัดแย้งกับคุณก็อาจกัดกันเองให้เซ็งหัวใจ สุขแจ่มใสในเรื่องเงิน เงินดีคล่องมือเชียวนะ เรื่องรักมักได้ควายของเขาม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน มีเกณฑ์ผิดฝาผิดตัวอยู่ด้วย ขัดกันง่าย ไม่ค่อยราบรื่นนัก คนโสดทำมาหากินไปเถอะนับเงินดีกว่า ไม่ปวดหัวเรื่องคู่จะได้เงินแทน

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้ใช้ความเด็ดขาด ได้เลือกในสิ่งที่ควรทำ และจะไม่ค่อยแคร์อะไร พยายามตั้งฐานการตัดสินใจบนเมตตาธรรมด้วยเถิด จะดีกับทุกฝ่าย เรื่องรักผู้ใหญ่มีบทบาท ยุ่งกับคนอายุเยอะ หรือพวกเขาพาคนมาปลื้มมาพัวพัน ระวังก็เรื่องการเกี่ยวข้องกับอบายมุข อะไรที่สีดำๆ เทาๆ จะพาเรื่องซวยอย่างหนักอกเรื้อรังมาให้ เหมือนหนามทิ่มบ่งไม่ออกอยู่พรรค์นั้น ไม่ต้องยุ่งเรื่องเทาๆจะดีกับชีวิตมากกว่า วันนี้เรื่องเงินมักต้องควักออก ช่วยคนอื่น หรือบริจาค ของหายได้คืนยาก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ฟื้นกำลังได้เร็ว

เกิดวันศุกร์

วันนี้ก้าวหน้าทั้งทางความรักและทางการเงิน รักก็สบายอารมณ์และจะได้ผู้ช่วยที่ดี บริวารลูกหลานเป็นกำลัง การประสานงานติดต่อต่างๆ งานขายตรงทวงหนี้ โฆษณาประชาสัมพันธ์ดีหมดการทำงานดีเป็นพิเศษถ้าได้ทำกับผู้ใหญ่ นักวิชาการ ได้ใช้สมองอย่างเต็มที่ และมีคนชื่นชมในไหวพริบปฏิภาณนั้นด้วย ดีกับการใช้ไหวพริบในการเจรจาต่อรอง และใช้การประสานงานด้วยเทคโนโลยีดีกว่าไปลงแรงเอง และได้เงินเพียบเข้ามาด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

ทำงานสดใสซาบซ่าสุขใจดี เล็งใครไว้ความสัมพันธ์ปรูดปราดคืบหน้าหากเป็นหัวหน้างานก็ชักคึกคัก ได้ทำคะแนนไปเรื่อยๆ หารู้ไม่ว่าเดี๋ยวจะเจอดี…หากต้องการเป็นสมภารพึงรู้ความจริงเบื้องหลังว่า ไก่วัดกำลังคอยจดจ้อง“ไล่จิก”สมภารอยู่เหมือนกันงานนี้พอกันทั้งคู่ ต่างคนต่างระวังตัวเถอะ วิบากยังไม่สิ้นง่ายๆ การเจรจาประสานงาน งานขาย เป็นขาลงอยู่นะ อย่าประมาท เรื่องเงินควักออกหรือได้เข้ามาช้า ของหายได้คืนยาก อาจวิวาทเรื่องทรัพย์ได้ง่ายกว่าปกติสุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้จะทุเลาเร็ว