ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 แรม 8 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดร้านค้า โรงแรม โรงมหรสพ สถานบันเทิงต่างๆ ที่ต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน และเป็นวันที่อุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่เด็ดขาด เพชรฤกษ์เวลา 11.07 น.-24.00 น.ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์มาคล่องๆจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้สนับสนุนเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

การงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็งยิ่งถ้าทำงานเกี่ยวกับหุ้น การเงิน การธนาคารจะก้าวหน้าแจ่มใสเป็นช่วงที่หาเงินคล่อง จะทำเงินได้เยอะอย่างไม่หนักใจแต่การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ จะต้องรับใช้พวกเขาอ่วมไปเลย ไม่ใช่จะไปพึ่งพาเขาได้ ส่วนเรื่องรักนั้นมีโอกาสดีในการทำมาหากินร่วมกันหรือได้อะไรเจ๋งๆดีๆด้วยเสน่หาจากคนมาปลื้มมาชอบ ระวังปาก การจัดการเรื่องเอกสารสัญญา อย่าไปรับปากอะไรส่งๆความซวยอยู่ตรงนั้น สุขภาพแข็งแรงดี ยิ่งไปไหนมาไหนใกล้ๆบ้างจะยิ่งเรี่ยวแรงดี

เกิดวันจันทร์

ดีในการทำเงิน การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า คนรอข่าวทางไกล ข่าวจากต่างประเทศ จะมีความคืบหน้า วันนี้พยายามละเอียดถี่ถ้วนในการสั่งงานด้วย ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อ่อนน้อมถ่อมตนคนจะช่วย ความรักนั้นยังซู่ซ่า ผู้ใหญ่ชักพา หรือเจอคนอายุเยอะ มีคู่แล้วพาคู่เข้าบ้านสัมพันธ์เครือญาติสำราญใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา พร้อมลุยเรื่องยากให้เสร็จธุระไปได้

เกิดวันอังคาร

เรื่องที่ตั้งใจขอให้มุ่งมั่นและทุ่มเทดีๆ เพราะผลทางดีก็คอยตอบแทนคุณอยู่เช่นกัน การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ต้องรอบคอบมากๆ เพราะจะมีเรื่องไม่ค่อยราบรื่นนัก ระวังเรื่องการประสานงาน และขอให้หนักแน่นมากๆเพราะมักมีศัตรูทิ่มแทงในที่ลับ ช่วยๆเมตตาเขาให้มาก เป็นธรรมดาโลกอยู่แล้ว ถูกริษยาทางหนึ่งก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องดีที่เขามาสอนธรรมะให้เรารู้จักทุกข์และการปล่อยวางความรักนั้นได้หยิกแกมหยอก และช่วยกันทำมาหากินได้คล่องดี สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

ดีในการตัดสินใจเฉียบขาดแก้ปัญหา แต่ก็จะมีเหตุให้เหน็ดเหนื่อยมากในเรื่องการงาน อาจต้องทะเลาะกับคน หรืออยู่ท่ามกลางการวิวาทที่ต้องสงบใจหนักๆ เพื่อไม่ให้รอบข้างรุ่มร้อนเกินไป นิ่งๆเฉยๆไว้ ทุกอย่างจะระงับลงได้ ส่วนความรักนั้น คนรักจะเป็นความสบายใจ เป็นความชื่นบานหลายอย่าง สุขภาพไม่ค่อยดีนัก หรือจะป่วยง่าย เหนื่อยล้าหมดแรงง่ายกว่าปกติอยู่สักหน่อย

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้อยู่นิ่งจะสบายใจกว่า ไม่เหมาะแก่การทำเรื่องสำคัญหรือเรื่องใหม่ๆ และหากเจอเรื่องมึนอะไร ให้สงบใจอย่าดิ้นรน ค่อยๆไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนดีกว่า อย่าไปโทษคนอื่นเลย ดูให้ดีจะเห็นว่าเป็นเพราะความคิดมากวุ่นวายไม่เป็นส่ำของคุณเอง ยังดีที่มิตรผู้อาวุโสจะให้คำแนะนำที่ดีด้วย การเงินและความรักไม่ค่อยราบรื่นพอๆกัน อยู่สงบๆ อย่าพยายามเข้าไปแก้ปัญหาอะไร ไม่งั้นจะหาเหาใส่หัวเพิ่มยิ่งขึ้นสุขภาพยังเรื่อยๆ ป่วยไข้จะทรงๆ ไม่เลวลงแต่ก็ไม่มีอะไรใหม่ๆที่จะมาทำให้ดีขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องใดๆที่ตัดสินใจได้ในวันนี้ล้วนพาความสุขสบายใจมาให้ทั้งสิ้น ขออย่าลังเลสงสัย วางใจบนความยุติธรรมถูกต้อง แล้วเทวดาจะรักษาผู้ประพฤติธรรม การเงินยังคล่องมือดี แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังไม่ค่อยได้ดังใจนัก หรือต้องรับใช้ท่านๆซะอ่วมไปเลย ส่วนความรักนั้นคบหาคนอายุเยอะจะสำราญใจ สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ขาลง หรือป่วยง่ายอ่อนล้าง่าย ลองดูแพทย์ทางเลือก นวด ดูบ้าง จะเบาเนื้อเบาตัวได้มาก

เกิดวันศุกร์

ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้คล่อง ผู้ใหญ่จะยินดีช่วยเหลือคุณมาก ขออย่าวิตกกังวลใดๆ อย่าท้อแท้ ไว้ใจในความดีของตนเองบ้างเถิด การติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง หากค่อยๆจัดการหรือใช้ตัวแทน สื่อสารด้วยเครื่องมืออิเล็คโทรนิคจะเวิร์กเชียวนะ การเงินพอบ่ายแก่ๆไปแล้วจะคล่องมือมากขึ้น เรื่องหุ้นเรื่องเงินมีให้ลุ้น เรื่องรักยังหวานชื่นดี มีเสน่ห์เยอะคนมาชอบ มากิ๊กกั๊ก มีคู่แล้วจะเป็นเพื่อนร่วมทุกข์สุขกันดีถ้ายังโสดก็เล็งหาจากเพื่อนกันคนใกล้ตัวนั้นแหละไม่ต้องไปมองไกล สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่าย หมดกำลังอ่อนแรงง่าย และฟื้นกำลังช้า ถนอมตัวเองไว้ด้วย

เกิดวันเสาร์

ขอให้ตั้งใจดีๆที่จะสู้ความเจ็บป่วยสู้ปัญหา เพราะเป็นวันดีเรื่องสุขภาพของคุณ เรื่องทางการเงินอย่าประมาท พวกกะล่อนมันเยอะ อย่าเชื่อคำพูดใครง่ายๆ ทำสัญญาได้ทำไว้ให้มั่นคงดีกว่า ยังมีเกณฑ์ที่งานเก่าความก้าวหน้าทางความรู้วิชาการ การสัมพันธ์กับคนมีคุณธรรม ครูบาอาจารย์จะเป็นช่องทางในการทำงาน ความรักยังช่วยกันหาเงินดี คนรักพาทรัพย์มาเข้ากระเป๋า หว่านเสน่ห์ไปเถอะ เงินจะเข้าดี