"มูรินโญ"ยันส่งแข้งชุดผสมลงเกมลีกจบซีซั่น

"มูรินโญ"ยันส่งแข้งชุดผสมลงเกมลีกจบซีซั่น

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ มีแผนส่งผู้เล่นชุดผสมลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 เกมที่เหลือเพื่อเน้นให้ความสำคัญกับการคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เพียงอย่างเดียว

     โดยทีม "ปีศาจแดง" ส่งทีมชุดผสมระหว่างแข้งตัวจริง กับแข้งเยาวชนลงสนามในเกมลีกมาหลายเกมแล้ว รวมไปถึงแมตช์ล่าสุดที่บุกไปพ่าย  สเปอร์ส ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน 1-2 เมื่อวันที่ 14 พ.ค. เหตุต้องการรักษาความฟิตของนักเตะ และเน้นไปที่รอบชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยเล็กที่จะพบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันที่ 24 พ.ค.นี้ ซึ่งเป็นเพียง 3 วันให้หลังจากเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย

      ล่าสุดกุนซือวัย 54 ปี กล่าวถึงเกมพรีเมียร์ลีก อีก 2 นัดที่เหลือกับ  เซาธ์แฮมป์ตัน วันนี้ (17 พ.ค.) และ คริสตัล พาเลซ (21 พ.ค.) ว่า "ผมไม่สนใจทีมอื่น และไม่รู้ว่าใครคิดอย่างไร แต่เรารู้สึกว่ามันสำคัญที่จะได้แชมป์มากกว่าการจบในท็อปโฟร์ ดังนั้นในเกมลีก 2 นัดที่เหลือ ผมจะใช้นักเตะผสมระหว่างทีมชุดใหญ่ กับดาวรุ่งเช่นเดิม เพราะสิ่งสำคัญสุดสำหรับเราคือการที่ไม่มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มในช่วงเวลาที่เหลือ"
         
     ทั้งนี้หาก แมนฯยูไนเต็ด คว้าแชมป์ยูโรปามาครองได้ ก็จะเป็นการคว้าแชมป์ที่ 2 ของปีต่อจาก อีเอฟแอล คัพ พร้อมได้สิทธิ์ไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกอีกด้วย