ขอศาลออกหมายจับผัวยิงเมียดับ คาโซฟาที่นนทบุรี

ขอศาลออกหมายจับผัวยิงเมียดับ คาโซฟาที่นนทบุรี

ขอศาลออกหมายจับผัวยิงเมียดับ คาโซฟา ที่นนทบุรี ล่าสุเเก็บเสื้อผ้าหลบหนีไปแล้ว

จากกรณีนายเอกชัย ชะวาริด อายุ 35 ปี ก่อเหตุยิงน.ส.สุดาทิพย์ แผงศร อายุ 34 ปี ภรรยา เสียชีวิตคาโซฟา ภายในห้องพักที่ปลูกอยู่ในรั่วบ้านพ่อแม่ ซึ่งขณะก่อเหตุลูก 2 คน วัย 5 ขวบ และ 6 ขวบ นอนหลับอยู่ในห้องนอนได้ยินเสียงปืนดังตื่นออกมาเห็นแม่ถูกยิงเสียชีวิต นางสมพิศ มีศักดิ์เป็นน้าของผู้เสียชีวิตได้ยินเสียงหลานร้องไห้จึงวิ่งมาดูที่ห้องพัก พบน.ส.สุดาทิพย์ ถูกยิงเสียชีวิต โดยมีหลาน 2 คน ยืนน้องไห้และบอกพ่อยิงแม่ เหตุเกิดห้องพักที่ปลูกอยู่ภายในรั่วบ้านเลขที่ 39 หมู่ 1 ซอยประชาชื่น-นนทบุรี 4 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รอง ผกก.สส.พร้อมกำลังสืบสวนได้เดินทางไปยังห้องเช่าภายในซอยงามวงศ์วาน 25 ซึ่งเป็นห้องที่นายเอกชัย เช่าอยู่กับน.สบุญร่วม บ่อคำ อายุ 36 ปี แฟนอีกคน แต่พบว่าที่ประตูถูกล็อคกุญแจไว้ จึงได้วางกำลังเฝ้าไว้พอเช้าได้ให้เจ้าของห้องเช่าเปิดประตูพบว่าเสื้อผ้าข้าวของถูกขนหลบหนีไปแล้ว ทางเจ้าของเจ้าแจ้งว่าทั้งสองคนมาเช่าพักอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน และประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมาน.ส.สุดาทิพย์ ผู้ตาย ได้มาตามนายเอกชัย จนมีปากเสียกันมาแล้ว

ต่อมาเวลา 10.00 น.พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.ได้ให้ ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เร่งสอบพยานและรวบรวมหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับนายเอกชัย ชะวาริด ที่ 230/2560 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต