ตร.งง! จับรปภ.เมาอนาจารดญ.วัย12ปี คนร้ายดีใจจะเป็นข่าวดัง

ตร.งง! จับรปภ.เมาอนาจารดญ.วัย12ปี คนร้ายดีใจจะเป็นข่าวดัง

รปภ.เมาหื่นอนาจารดญ.วัย12ปี พลเมืองดีช่วยจับส่งตร. แถมดีใจหน้าระรื่น จะได้เป็นข่าวดัง(มีคลิป)

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 15 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุอนาจารเด็กผู้หญิง เหตุเกิดบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส เอ็กเพรส สาขาทุ่งกราด ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุมีพลเมืองดีช่วยควบคุมตัวผู้ก่อเหตุอานาจารเด็กหญิงวัย 12 ปี ส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายเรียม งาหอม อายุ 42 ปี เป็น รปภ.ของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยทุ่งกราด ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา มีกลิ่นสุราคละคลุ้งไปทั่ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวได้ออกมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าห้างฯโลตัส ดังกล่าว กับพี่สาว จากนั้นนายเรียมได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดด้านหน้า แล้วเดินวนไปวนมาโดยมองเด็กหญิงด้วยท่าทางหื่นกาม ก่อนจะเดินปรี่เข้าไปหาแล้วใช้มือจับขาและตรงอวัยวะเพศของเด็กหญิง ทำให้เด็กหญิงตกใจร้องกรี๊ดลั่น กระทั่งพลเมืองดีที่อยู่บริเวณใกล้เคียงได้เข้ามาช่วยกันล้อมจับ เมื่อพลเมืองดีถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ นายเรียมยังตอบอย่างน่าไม่อายว่า ที่ทำไปเพราะมันดี พลเมืองดีทนไม่ไหวจึงรุมสะกรัมจนสะบักสะบอม ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ารับตัวดังกล่าว

เบื้องต้น นายเรียม ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก ให้การรับสารภาพว่า ตนเองนั้นเมาสุรา ประกอบกับเป็นคนโสดไม่มีภรรยา เมื่อเดินมาเจอเด็กหญิงคนดังกล่าว ผิวขาวและหน้าตาดี จึงนึกคึกเข้าไปจับอวัยวะเพศ ส่วนสาเหตุที่ทำนั้นก็เพราะตนเองทนเห็นผู้หญิงขาวๆอวบๆไม่ได้ เห็นทีไรมักจะมีอารมณ์ทางเพศ


รายงานข่าวบอกด้วยว่า หลังจากที่นายเรียมถูกควบคุมตัวแล้วยังไม่มีความสลดและอับอายแม้แต่น้อย แต่กลับออกอาการยังดีใจหน้าระรื่นที่ตัวเองจะเป็นข่าวดังในเช้าวันนี้(15 พ.ค.)

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.อนุพงษ์ พวงพี่ รองสว.(สอบสวน) ซึ่งเป็นเจ้าของคดีไม่ขอเปิดเผยข้อมูลใดๆ แต่ยืนยันจะดำเนินคดีในข้อหาอนาจารอย่างแน่นอน