ทนาย'แพท'ชี้ฝากขังไม่น่าห่วง เชื่อศาลเมตตา-เตรียม5แสนประกัน

ทนาย'แพท'ชี้ฝากขังไม่น่าห่วง เชื่อศาลเมตตา-เตรียม5แสนประกัน

"แพท ณปภา" ยันพบตำรวจปส.ตามหมายเรียก ทนายชี้ฝากขังไม่น่าห่วง เชื่อศาลเมตตาให้ประกัน เผยเตรียม5แสนไว้รอแล้ว

นายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ น.ส.ณปภา หรือแพท ตันตระกูล ดารานักแสดงชื่อดัง กล่าวถึงกรณีที่พนักงานสอบสวน บช.ปส. ออกหมายเรียก น.ส.ณปภา เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาตามความผิดฐานร่วมกันสมคบฟอกเงิน หลังพบข้อมูลธุรกรรมการเงินเชื่อมโยงกับ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง สามี ในเวลา 09.00 น. ของวันที่ 15 พฤษภาคม ที่บช.ปส. ว่า ในพรุ่งนี้ (15 พ.ค.) ตนเเละน.ส.ณปภา จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก เเละตามเวลาที่นัดไว้

ซึ่งก็ทราบมาว่าในวันพรุ่งนี้ หลังจากที่มีการสอบปากคำเพิ่มเติมเเละเเจ้งข้อกล่าวหาเเล้ว ทางพนักงานสอบสวนจะนำตัว น.ส.ณปภา ไปยื่นคำร้องฝากขังต่อศาลอาญา โดยทางเราได้เตรียมเงินสด 5 เเสนบาท สำหรับใช้ในการยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวต่อศาลไว้ ซึ่งส่วนตัวคิดว่า เรื่องประกันตัวไม่น่าจะมีปัญหา เนื่องจากศาลเคยเมตตาอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวนายอัครกิตติ์ สามีของ น.ส.ณปภา ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีเดียวกันมาเเล้ว เเต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลซึ่งไม่อาจก้าวล่วงได้

“การประกันตัวไม่น่ามีปัญหา เพราะกรณีของเบนซ์ที่เป็นผู้ต้องหาต้นๆ ทางศาลท่านยังเมตตาให้ประกัน เเล้วนี่กรณีของเเพทเป็นเพียงปลายทาง จึงไม่น่าห่วง เเต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลท่านจะกรุณาได้ขนาดไหน แต่ส่วนตัวมั่นใจว่าแพทได้ประกันตัวแน่นอน” นายอาคม กล่าวยืนยัน