"ไทยฮอนด้า"งานหนักรับมือ"เมืองทอง"ศึกไทยลีก

"ไทยฮอนด้า"งานหนักรับมือ"เมืองทอง"ศึกไทยลีก

ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เจองานหนักรับมือจ่าฝูงฟอร์มแรง เอสซีจี เมืองทอง ที่ยังต้องเช็กฟิตแกนหลักหลายรายที่กรำศึกหนักในเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

     การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 14 วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 60  คู่ที่น่าสนใจ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามีนบุรี เวลา 19.00 น. "อินทรีอัคนี" ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ทีมอันดับ 16 ที่มี 9 แต้มจาก 13 นัด เปิดบ้านรับมือทีมจ่าฝูง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มี 34 แต้มจาก 13 นัด  เวลา 19.00 น

     ความพร้อมก่อนเกม เริ่มจากเจ้าบ้านของกุนซือ เลวา เตรียมปรับทัพครั้งใหญ่ เพราะขาดตัวหลักหลายคน ประกอบด้วย มีเดช สรายุทธพิสัย แนวรับที่ติดโทษแบน ส่วน นพรัตน์ สกุลอ๊อด, สันติธร ลัทธิรมย์ และ ภีมวิชช์ ทองนิธิโรจน์ ยังไม่มีชื่อในเกมนี้ โดยที่แกนหลักจะมี เชซุส ดา ซิลวา และ ราฟาเอล ลิมา แนวรุกแซมบ้าเป็นตัวชูโรง

     สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ประกอบด้วย บัญชา ยิ้มช้อย (ผู้รักษาประตู), วัชระ มหาวงศ์, มิชิตากะ อากิโมโตะ, เกรียงไกร ชาสังข์, วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว, อลงกรณ์ จรนาทอง, ราฟาเอล ลิมา, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, ปรมัตถ์ กรองบริสุทธิ์, สิทธิโชค กันหนู, ดีเอโก้ อัสซิส

     ด้านทีมเยือนของ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง จะได้ นาโออากิ อาโอยามะ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวญี่ปุ่นพ้นโทษแบนกลับมาประจำการ ส่วน เซลิโอ กองหลังแซมบ้ายังไม่หายจากไข้หวัด โดยที่ อดิศร พรหมรักษ์ จะได้ลงเล่นแทน ขณะที่แนวรุกยังขาด ซีสโก้ ฆีเมเนซ ที่ไม่สมบูรณ์ อีกทั้งยังต้องเช็กฟิต ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ล้ามาจากฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชียเมื่อกลางสัปดาห์

     สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้เอสซีจี เมืองทอง ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (ผู้รักษาประตู), พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ, อดิศร พรหมรักษ์, นาโออากิ อาโอยามะ, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, อี โฮ, รัชพล นาวันโน, วัฒนา พลายนุ่ม, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, มงคล ทศไกร

ส่วนโปรแกรมคู่อื่นๆ
18:00    
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี    
18:00    
ราชนาวี เอฟซี พบ ซูปเปอร์ พาวเวอร์    
บีอีซี เทโรศาสน พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี