"SPIKE" ปล่อยตัวอย่างวันเดียวติดเทรนด์ทวิต

"SPIKE" ปล่อยตัวอย่างวันเดียวติดเทรนด์ทวิต

ปล่อยตัวอย่างมาให้ชมปุ๊บเมื่อวานนี้(13พค60) ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ปั๊ป กับซีรีส์จากบ้านนาดาว Project S ตอน SPIKE ที่เปลี่ยนลุคนักแสดงจากรักใสๆ มาเป็นทีมกีฬาที่แข็งแรงพร้อมความฝันที่ทุกนักแสดงถ่ายทอดออกมาก

            เมื่อวานนี้(13พค60) Project S the Series ปล่อยตัวอย่างออกมานั้นคือตอน SPIKE การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลของนักเรียนชาย ที่หลายคนมองว่าฉีกกฏจากภาพสตรีเหล็กไปเลยทีเดียว ยังไม่พอเท่านั้นนักวิจารณ์ยังทำนายกันว่านี้อาจเป็นอีกหนึ่งโฉมของละครซีรีส์ที่จับกลุ่มเพศทางเลือกโดยที่ไม่ต้องใช้คู้จิ้นชายรักชาย หรือหญิงรักหญิงก็ว่าได้

            Project S the Series SPIKE ได้นักแสดงนำจากบ้านนานาวมาเชือดเฉือนกันได้คนเรื่องราวของวอลเลย์บอลชาย "ทีมโรงเรียนเทพปัญญาวิทยาลัย" ภายใต้การทำทีมของ "โค้ชวิน" (ปั้นจั่น ปรมะ) และ ครูเบสท์ (สายป่าน อภิญญา) ทีมรองบ่อนที่เคยทะลุไปถึงรอบชิงในการแข่งขันใหญ่ที่สุดของประเทศเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็แพ้ให้กับแชมป์เก่าคู่แค้น อย่าง "ทีมเซนต์ เซบาสเตียน"

            จากความผิดหวังครั้งนั้น เหล่านักกีฬาตัวหลักของเทพปัญญาจึงสัญญากันว่า จะกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้ในปีนี้ แต่! "สิงห์" (บีม ปภังกร) เพื่อนคนสำคัญคนหนึ่งในทีม กลับย้ายขั้วไปอยู่กับเซนต์ เซบาสเตียนด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้ปืน (โอบ โอบนิธิ) ที่เป็นตัวตบกัปตันทีมของเทพปัญญาโกรธแค้นและพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้ รวมไปถึงการหาตัวนักกีฬาคนใหม่ นั่นก็คือ"แทน" (แบงค์ ธิติ) ซึ่งทำให้เกิดปัญหาตามมาอีกมากมาย

           จนกลายมาเป็นบทพิสูจน์สำคัญในชีวิตพวกเขา ที่พวกเขาเหล่า"เทพปัญญา"ต้องผ่านมันไปให้ได้  เอาเป็นว่าก่อนจะออกอากาศให้ชมกัน 20 พฤษภาคมนี้ไปดูตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกันก่อนเนาะ

 

004_2

002_2