ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 แรม 7 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร บ้านเรือน พืชผลต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ต้องระวังภัยธรรมชาติให้มากๆ วันนี้เป็นวันความดันโลหิตสูงโลก ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องระมัดระวังรอบคอบไว้ด้วยเงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกเป็นที่พึ่งพาได้วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามจัดงานมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันดีสำหรับการใคร่ครวญพิจารณาแก้ปัญหาเรื่องต่างๆที่ค้างมานานจะมีข่าวดีจากแดนไกล เพื่อนที่อยู่ต่างประเทศ คนต่างชาติที่ติดต่อสัมพันธ์จะส่งข่าวมาถึงและเป็นจังหวะดีสำหรับลูกกตัญญูทุกท่านที่จะได้เข้าไปเกื้อกูลพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่ สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงใช้ได้ การเงินแจ่มใส แต่ได้กระเป๋าซ้ายจะออกกระเป๋าขวา ยังดีที่มีเข้าออกคล่อง เรื่องรักรักเก่ารักไกลจะมาให้หวนคะนึง ระวังตัวเองอย่าจิตตกหรือไปเหวี่ยงอารมณ์ใส่คนใกล้ชิด

เกิดวันจันทร์

จะได้รับความเชื่อถือความเกรงใจ และคุณจะได้ลงดาบจั๋งๆเอาด้วย ได้ลุยเต็มที่ในการจัดการเรื่องยุ่ง การเงินจะยิ้มได้ เงินคล่องทั้งเข้าและออก การงานนั้นมีดีเป็นพิเศษสำหรับงานกับเพื่อน เพื่อนหรือพี่น้องจะมาชวนให้ลุยโปรเจ็คใหม่ อาจมีการเดินทางไปมาเข้ามาเกี่ยวข้อง ดวงของคุณต้องทำก็ทำไปเถอะ ดีทั้งนั้น ความรัก หากอยู่แห้งอยู่แล้งมานาน งานใหม่คราวนี้จะพาเรื่องหวานชื่นมาให้ ได้ของแถมติดปลายนวมมาด้วย

เกิดวันอังคาร

แรงดีไม่มีท้อในการลุยงาน สุขภาพจะแข็งแรงดีขึ้น ฟื้นกำลัง คนป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา เรื่องการเงินทำได้ปลอดโปร่ง เรียบร้อยไม่เสียเปรียบใคร หากมีปัญหาผู้ใหญ่ก็พร้อมสนับสนุนไปได้ดีสำหรับธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การเกษตรต่างๆ งานโรงงานกรรมกรจะพบข้อตกลงที่พอใจทุกฝ่าย ความรักยังมีให้ลุ้น กับคนที่จะเป็นเพื่อนใจกันอีกยาว

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของลูกหลานบริวาร หนุนช่วยจะได้ช่องทางทำมาหากินดีๆ ได้ปลื้ม ได้ชื่นใจ แต่ระวังเรื่องจากต่างชาติ จากแดนไกล หรือกับคนในด้านศาสนาจะมีเรื่องให้เหนื่อยเยอะ ความรักยังอยู่ในช่วงประมาณไก่หยอกหมา หมาหยอกไก่ แต่ยังไม่ใช่จังหวะเอาจริง ไปจริงจังมาก จะเสียเวลาทุกข์ไปซะเปล่าๆ หรือไม่ก็สัมพันธ์แบบไม่เปิดเผย ระวังในเรื่องการเงินทรัพย์สินด้วยจะไม่ค่อยเป็นไปตามมุ่งหวัง ของหายได้คืนยาก

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพจะดีขึ้น ป่วยไข้จะรับมือได้สบายๆ ยังมีโอกาสดีสำหรับการสนุกกับชีวิตในทุกเรื่องทั้งการงาน การเดินทาง ความรัก ความใคร่ ความสัมพันธ์กับผู้คน แต่จะสนุกขนาดไหนขอให้รู้จักยั้งใจบ้าง เพราะความสุขคือสิ่งที่จากไปเร็วที่สุด และความสุขไม่เคยให้สติปัญญากับใคร มีแต่ความทุกข์ที่ให้ภูมิต้านทานและปัญญาอันลึกซึ้งกับมนุษย์ การสัมพันธ์ติดต่อธุรกิจกับผู้คนวันนี้ทำได้ดีมาก ใช้ความจริงใจตรงไปตรงมา ขวานผ่าซากจะผ่ากลางใจได้อย่างน่าประทับใจโก๋มาก แต่เรื่องเงินยังไม่ราบรื่นนัก เงินออกมากกว่าเข้ามา เล่นพนันเตรียมถอดผ้ากลับบ้าน

เกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์ที่ดีสำหรับการติดต่อกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ มีคนเห็นผลงาน เห็นคุณค่าพาให้ปลื้ม ทำให้ใจพองฟู จะได้ช่องทางทำมาหากินดีๆ ความรักยังอยู่ในช่วงรื่นเริงบันเทิงใจ สนุกรื่นรมย์ชะมัด การประสานงานวันนี้ต้องรอบคอบ อย่าประมาทเพราะจะใจเร็วปากไวได้ง่าย เรื่องเงินยังค่อนข้างโอเค ได้หุ้นส่วน ได้คู่คิดทางการเงินที่ดีสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

คนทำงานคิด งานเขียนงานวิชาการงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆจะสร้างสรรค์งานได้อย่างดีสุดๆอยากเริ่มต้นลงมือทำอะไรใหม่ๆ ลุยได้ งานขายตรง งานนายหน้าก็ยิ้มได้เช่นกันเส้นชัยมาคอยอยู่ข้างหน้าและเรื่องการหาเงินประสานงานทางการเงินคุณจะเดาใจลูกค้า คาดการณ์ได้ใกล้ความเป็นจริง เงินคล่องมือ หาได้ชนิดยิ้มกริ่ม ดังนั้นสิ่งที่ตั้งใจจึงควรลุยต่อไปอย่าล้มเลิกง่ายๆ ความรักยังหมาหยอกไก่ สนุกสนานไม่จริงจังอะไรบานเบิกเชียวนะ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันเสาร์

ขอให้ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงานมีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหาต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆและใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้วผู้ใหญ่ คนเก่าๆในชีวิต จะช่วยเหลือได้อย่างดี ไม่ต้องเหนื่อยคนเดียว แต่ระวังคนป้อยอหนักๆ อย่าเชื่อคนง่ายจะถูกเป่าหูยุยงได้ง่าย ระมัดระวังด้วย ส่วนความรักยังอยู่ในมุมไม่สุนทรนัก อย่าเพิ่งไปดิ้นรนอะไรมาก เฉยไว้เดี๋ยวก็คลี่คลายเองสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา แต่ไม่เบาปัญญา