ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 แรม 6 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ทำการต่างๆด้วยความฉับไวเด็ดขาด และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากตะวันออกเฉียงเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

ความขยัน และเรี่ยวแรงทั้งหมดที่ทุ่มเทลงไปในการงานของวันนี้ จะนำผลดีทั้งทางความรักและทางการเงินมาให้ เงินเข้าคล่องมีโชคจากผู้ใหญ่ เครือญาติที่จะพาทรัพย์เข้ากระเป๋า แต่การประสานงานติดต่อต่างๆ งานขายตรงทวงหนี้ โฆษณาประชาสัมพันธ์ใช้ตัวแทนและเครื่องมือสื่อสารดีกว่าลงไปลุยด้วยตัวเอง ระวังการตกปากรับและให้สัญญาจะผิดพลาดคลาดเคลื่อนได้ สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก ป่วยไข้หายช้า อ่อนล้าง่าย เรื่องรักยังปลื้มเปรมเอมอิ่มคนโสดก็ไม่เหงาหรก เพื่อนฝูงเยอะแยะดูแลกันไปได้

เกิดวันจันทร์

ป่วยไข้จะเบาปัญหา ได้การดูแลที่ดีและสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น แต่อย่าเชื่อใครง่ายๆและระวังอารมณ์ตัวเองอย่าให้ร้อน อย่าให้บูดง่ายนัก เดี๋ยวจะไปแว้ดถ้อยคำไม่สุนทรรูหูใส่ชาวบ้าน ความรักยังพอไปไหว แต่คุณจะคิดถึงตัวเองมากกว่าเห้นใจคนรัก ขอให้ เมตตากันไว้ให้มากๆ ปัญหาจะทุเลาลง การเงินไม่ค่อยดี เสียเงิน ควักเงินจากกระเป๋าไปช่วยคนอื่น ทวงหนี้ หรือให้ใครยืมได้คืนยาก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

การพูดจาติดต่อผู้คน ประสานงานทางธุรกิจในวันนี้ต้องประหยัดถ้อยคำอย่างมากถึงมากสุด มีเหตุสามารถวิวาทกันได้มาก เจรจาเท่าไหร่ก็หาข้อตกลงถูกใจทุกฝ่ายได้ลำบาก ดังนั้นอย่ารีบตัดสินใจ จะเกิดความเสียหายได้ ใช้ความรอบคอบเป็นที่ตั้ง ลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือดี เรื่องไหนทำเองไม่คล่องใจใช้ตัวแทนจะดีกว่าทำเอง เรื่องรักใคร่นั้นยังหวานชื่นรื่นรมย์กันดี ถ้าต่างชาติ ต่างอายุ ต่างอาชีพไกลๆจะถูกโฉลกมากๆ สุขภาพไม่ดีนัก แต่เรื่องการเงินยังเดินหน้าได้คล่องแคล่วดีอยู่

เกิดวันพุธกลางวัน

ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องสำคัซจะมีผลเสียมากกว่าได้ เรื่องที่ตกลงไว้จะมีเหตุมาเสียบมาแทรกให้ชวนหงุดหงิด อย่าทุกข์กับมันเลย ยังไม่มีใครตายลงไปตรงหน้า ทุกปัญหาแก้ไขได้ ต่อให้ตายไปตรงหน้ามันก็ธรรมดาโลกแท้ๆ ใครบ้างที่ไม่ตาย มีด้วยหรือ ส่วนเรื่องการเงินยังพอไปไหว ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการมีทรัพย์เข้ามา รักยังไม่ค่อยดีนัก จะเหนื่อยเยอะ เจอคนที่เรื่องมาก หรือไม่ก็มีคนมาพึ่ง ถือว่าทำบุญไปเถอะ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินแจ่มใสหยิบจับคล่องมือ มีลาภทางการเจรจาการประสานงานจัดการเอกสาร ทำข้อตกลงสัญญาจะเรียบร้อยดีขออะไรใครไปจะไม่ค่อยมีใครอยากปฏิเสธเสนอความคิดเห็นต่างๆ พร้อมจะมีคนรับฟัง ส่วนการติดต่อราชการ หรือข้าราชการถือว่าก้าวหน้า ได้ดังใจ ความรักยังเนิ่นช้า และไม่สบอารมณ์กันง่าย อยู่ห่างกันหน่อยจะดี ไม่น้อย คนโสดกินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อนไปเถอะ สบายใจกว่าเยอะเลย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่จะได้ใช้ความพยายามขยันไม่ย่อท้ออย่างเต็มที่ได้พบคนช่วยเหลือให้การติดต่อประสานงานต่างๆยังต้องอดทน รอระยะเวลาบ้าง แต่ก็พอมีเรื่องขยับเดินหน้า ลูกน้องลูกหลานจะช่วยเหลือให้เรื่องหนักอกผ่านไปได้สำเร็จ โดยเฉพาะที่ต้องติดต่อกับเพื่อน มีเกณฑ์ว่าการงานจะเป็นการช่วยเหลือ อนุเคราะห์ผู้อื่น เรื่องลาภผลนั้นจะเป็นทุกขลาภ ต้องเสียบางสิ่ง หรือเสียใจ สิ่งที่ได้อย่างมากเสมอตัวการเงินให้ใครยืมได้คืนยาก ของหายได้คืนยาก อย่าประมาทเรื่องทรัพย์ ความรักนั้นมีโชคเข้ามา ชวนให้สำราญอารมณ์ แต่คุณกลับไม่ค่อยใส่ใจเท่าใดนัก สุขภาพเป็นขาลง เหนื่อยง่าย หมดแรงง่ายกว่าปกติ ที่ป่วยไข้ยังทรงๆ หรือขยับกระเตื้องขึ้นช้า

เกิดวันศุกร์

ดีมากสำหรับงานต้องทุ่มเทความตั้งใจ ความบากบั่นลงแรง การขายตรง งานประสานงานธุรกิจทุกประเภท โดยเฉพาะที่ได้เดินทางออกนอกสถานที่จะถูกโฉลก เรื่องรักสำราญอารมณ์คนรักช่วยเหลือเฟื้อกู้มาก และเต็มไปด้วยพลังในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ พร้อมที่จะทำงานต่างๆอย่างเต็มที่ แต่เรื่องการเงินจะฝืดหน่อย เสียมากกว่าได้ หรือมีเหตุขัดกันเพราะเรื่องเงินได้ง่าย สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพจะมีผลงานก้าวหน้า

เกิดวันเสาร์

มีเกณฑ์เคลื่อนไหวในเรื่องที่ไปได้ดี งานวันนี้พาเงินเข้าสูง ยิ่งงานสีเทาๆ หรืองานตามอโคจรสถานจะมีโชคเข้ามาการงานในวันนี้หากติดขัดปัญหาอะไร ขอให้ปรึกษาผู้ใหญ่ เพราะพร้อมจะช่วยเหลือช่วยให้ความคิดดีๆหลายอย่าง การติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการจะไปได้คล่องแคล่วในวันนี้ แต่การประสานงานการจัดการเรื่องเอกสารจะยังไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ระวังเซ็งเยอะเพราะเจอคนเบ่งใส่ สุขภาพไม่ค่อยดีนัก หมดแรงง่ายหรือป่วยง่ายหายช้า เรื่องรักยังแจ่มใส ยิ่งพวกชอบของเก่าๆแก่ๆนั้นน่ะ มีมาให้ฮิฮะได้รอบตัวเลยนะ