ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 แรม 5 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 24.00 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทางการค้าต่างๆ และเป็นวันที่ดีในการทำธุรกิจด้านบันเทิง แฟชั่น งานแสดงต่างๆ แต่เป้นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามจัดการเรื่องที่ดิน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท ละเว้นไม่ติดต่อไม่ทำอะไรด้านนั้นซะจะดีกว่า เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องป่วยไข้จะเบาปัญหา แข็งแรงขึ้นนะจ๊ะ การเงินถือว่าสบายอารมณ์ ทำงานกับคนอายุน้อยเงินเข้าดี การประสานงานต่างๆ งานนายหน้าขายตรงงานจัดการเอกสารจะต้องรอหน่อย วันนี้ก้าวหน้าแต่ยังไม่เรียบร้อยนัก ดีเป็นพิเศษในงานทางวิชาการการใช้ความรู้ต่างๆ ส่วนเรื่องรักแจ่มใสดี มีรักเก่ารักไกลมาให้ลุ้น คนมีคู่แล้วแจ่มใส จะมีเรี่ยวแรงพร้อมทำเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องกล้วยๆ ที่แก้ปัญหาได้สบายมาก

เกิดวันจันทร์

วันนี้แค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ก็สามารถบรรลุข้อตกลงดังปรารถนา โดยเฉพาะการติดต่อธุรกิจเจรจาต่อรอง ทำเอกสารสัญญาข้อตกลงใดๆ จะปรูดปราดให้ผลทันใจดีมากการเงินยังมีจังหวะดีๆเข้ามาทั้งวัน ส่วนความรักนั้น มีเกณฑ์ได้อยู่ใกล้ชิดกัน ได้พาคนรักเข้าบ้าน พบปะเครือญาติ หรือมีรักที่เกี่ยวพันกับผู้ใหญ่เครือญาติมากหน่อย แต่สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยง่าย หายช้า หรือหมดกำลังง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย

เกิดวันอังคาร

การประสานงานต่างๆในวันนี้ไม่ราบรื่นนัก อยู่เฉยๆดีกว่า ไม่เปลืองตัว และไม่ควรเริ่มทำอะไรใหม่ๆ การตัดสินใจเรื่องสำคัญเลื่อนไปเป็นพรุ่งนี้จะปลอดโปร่งกว่าเยอะ หากมีใครวิวาทขัดแย้งขอให้ดูอยู่ห่างๆ อย่าเข้าไปร่วมสังฆกรรมด้วย จะมีเรื่องวุ่นวายตามมาอย่างไม่น่าเชื่อ ระวังความใจร้อน ทะนุถนอมปากคอไว้บ้าง หุบปากแน่นๆแล้วจะไม่มีปัญหา เรื่องรักก็ยังพอเห็นใจเป็นกำลังใจกันเรื่องทางการเงินพอเอาตัวรอดได้ สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี ในวันนี้ขอให้ถือคติไม่เรียกอย่าขาน ไม่วานอย่าเสือก ไว้มากๆ ชีวิตจะยุ่งเหยิงน้อยลง

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ดีในการติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่ ประสานงานกันจะแจ่มแจ๋ว แต่เรื่องรักไม่ค่อยสุนทรนัก มีอะไรผิดฝาผิดตัว หรือสัมพันธ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก มิฉะนั้นคุณจะเงียบๆเฉยๆ ซะมากกว่าไปโลดเต้นอะไรการเงินนั้นระวังเสียหาย ของหายได้คืนยาก อาจมีเหตุขัดแย้งเรื่องทรัพย์สินมาให้ปวดขมอง ระวังการใช้จ่ายด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี ส่วนการทำมาหากินด้านสุขภาพจะมีโอกาสพาทรัพย์เข้ากระเป๋าได้สูง

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันที่มีเรื่องให้ปลื้มใจ ให้มีกำลังใจพร้อมลุยพร้อมสู้ ในเรื่องการประสานงานต่างๆไปได้คล่อง แต่ไม่จำเป็นต้องเหนื่อยเองใช้เทคโนโลยีหรือตัวแทนทำก็ได้ผลพอกัน เรื่องเงินถือว่าเข้าออกคล่องมือ จัดการได้เรียบร้อย ไม่ค่อยดีนักในเรื่องรักใคร่มีเหตุไกลกัน ห่างกัน หรือคนรักป่วยไข้ สุขภาพคุณเองยังไปได้ดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

มีจังหวะดีในการติดต่อกับคนมีเกียรติ คนในเครื่องแบบ ผู้ใหญ่ระดับนำในองค์กร ตะล่อมเข้าไปอย่างไม่ท้อถอยจะสมหวังได้ การซื้อขายต่อรองแลกเปลี่ยนต่างๆต้องอดทนสูง ค่อยๆจัดการปัญหาไปนะ อาจได้ไม่เต็มร้อยแต่จะค่อยๆดีขึ้น ในเรื่องรักนั้นหวานชื่นมีแต่คุณนั้นแหละจะว่อกแว่กหลายใจได้ง่ายกว่าปกติ การเงินคล่องมือ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

วันนี้คนจะเกรงใจคุณมาก จึงเหมาะแก่การสะสางเรื่องค้างๆ ดวงทางการเงินเดินหน้า มีเงินผ่านกระเป๋ามาก มีอำนาจในตัวที่จะทวงเงิน หาเงิน การประสานงานต่างๆ จะทำสัญญา ลงนามในเอกสารใดๆยังมีโอกาสทางการเงินเข้ามาสูง ความรักปรูดปราดให้หัวใจคึกคัก คู่ครองพาทรัพย์มาให้ หุ้นส่วนพาโอกาสทางการเงินมาให้ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

ความขยันเข้าสิงหัวใจ อุปสรรคใดๆก็ไม่ทำให้ย่อท้อ และเรื่องที่ลงแรงหนักๆลงใจแรงๆ ก็จะส่งผลให้เบิกบานใจด้วย การประสานงานทุกเรื่องดีทุกอย่างพอไปได้ในเรื่องป่วยไข้ก็ยังทรงๆยังมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ ที่ดีคือเงินเข้าจะคล่องแคล่ว จัดการได้เรียบร้อยเรื่องรักยังรวดร้าวลึกๆ ทำใจให้ปล่อยวางเถิด ไม่มีใครเป็นของใครอย่างแท้จริงแล้ว เดี๋ยวก็แยกย้ายไปตายตามกรรมของแต่ละคนแล้ว ไม่มีใครตามไปลงหลุมของใครได้หรอก